SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo khoe nhan sắc đẹp từng milimet ở tuổi 40, chẳng cần hoàng tử vẫn đội vương miện lộng lẫy như nữ hoàng

Thứ tư, 09/03/2022 16:16

Ở tuổi 40, Song Hye Kyo vẫn xứng danh là nữ thần nhan sắc của showbiz Hàn.

Mới đây, một nhãn hàng trang sức đắt đỏ đã công bố bộ ảnh quảng cáo của Song Hye Kyo. Xuất hiện trong chiếc váy đen hai dây đơn giản, người đẹp họ Song gây chú ý bởi nhan sắc đỉnh cao của mình ở tuổi 40. Khác với mọi lần, lần xuất hiện này của Song Hye Kyo nhận được rất nhiều lời khen của netizen Hàn. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ngoại hình ngày càng sang trọng nhưng vẫn trẻ trung của Song Hye Kyo.Nếu trước đây, người đẹp họ Song theo đuổi phong cách ngọt ngào thì ở tuổi 40 cô nàng lại càng sang trọng, quyền uy như nữ hoàng với chiếc vương miện.

Việc xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo này cũng chứng minh danh tiếng đỉnh cao của Song Hye Kyo dù sau những ồn ào về chuyện tình cảm. Dù bị nhiều netizen Hàn anti nhưng Song Hye Kyo vẫn là cái tên tường thành và được nhiều nhãn hiệu thời trang và tạp chí yêu thích.

Diện váy đen hai dây đơn giản, Song Hye Kyo khiến mọi người phải choáng ngợp với nhan sắc đỉnh cao của mình. Thay vì vẻ ngoài ngọt ngào dễ thương, Song Hye Kyo ở hiện tại lộng lẫy và quyền uy như nữ hoàng với chiếc vương miện.

Sau ly hôn, Song Hye Kyo khiến mọi người ngỡ ngàng vì những màn lột xác về phong cách cũng như thần thái. Người đẹp ngày càng sang chảnh và quyền lực hơn xưa. Nhưng tất nhiên, dù thay đổi bất kỳ phong cách nào, nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn khiến mọi người luôn phải trầm trồ.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới