SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo lạ lẫm trong hình ảnh thời xưa cũ: Người nói giống búp bê, người lại thấy giống yêu quái

Thứ ba, 07/11/2023 08:07

Dân mạng có phản ứng trái chiều khi nhìn thấy những bức hình lúc còn trẻ của nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Vừa qua, một số tấm ảnh trong quá khứ của Song Hye Kyo đã được đăng tải trở lại. Có thể thấy vợ cũ Song Joong Ki nhuộm tóc vàng, làm tóc xoăn, trang điểm phục vụ cho việc dẫn chương trình và quay quảng cáo.

Song Hye Kyo khác lạ trong những bức hình thời xưa cũ.

Mặc dù gương mặt Song Hye Kyo xinh đẹp và toát lên vẻ ngây thơ, trong sáng nhưng dân mạng lại có phản ứng trái chiều về diện mạo của cô. Có người cho rằng Hye Kyo trông chẳng khác búp bê sống. Số khác lại nhận xét cách make-up khiến cho nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" giống yêu quái.

Vợ cũ Song Joong Ki gây chú ý với kiểu trang điểm có phần hơi lố.

Song Hye Kyo gia nhập showbiz từ năm 14 tuổi với vai trò người mẫu cho công ty đồng phục học sinh. Bộ phim đầu tay của cô là "Mối tình đầu". Trong dự án này cô được giao một vai nhỏ. Sau đó, Song Hye Kyo tham gia phim sitcom "Soonpoong Clinic". Đến năm 2000, cô mới bắt đầu nổi tiếng ở Hàn Quốc và lan ra khắp châu Á thông qua dự án "Trái tim mùa thu".

Thừa thắng xông lên, Song Hye Kyo có thêm nhiều tác phẩm ấn tượng hơn phải kể đến như "Ngôi nhà hạnh phúc", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời", "Vinh quang trong thù hận"... Cô lên xe hoa cùng Song Joong Ki nhờ đóng chung trong bộ phim "Hậu duệ của mặt trời".

Song Hye Kyo dành thời gian đi du lịch thư giãn bên bạn bè.

Những tưởng có cái kết đẹp trong chuyện tình cảm vậy mà Song Hye Kyo lại không giữ được hôn nhân. Tháng 6/2019, cô và Song Joong Ki chính thức ly dị. Kể từ đó cho tới nay, Hye Kyo chưa công khai hẹn hò người mới. Cô tập trung phát triển sự nghiệp và dành thời gian ở bên gia đình, bạn bè thân thiết.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới