SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo lạ lẫm với hình ảnh mới, fan nhận xét chẳng khác nào chị em song sinh với Song Joong Ki

Thứ ba, 25/06/2019 21:36

Nhiều người cho rằng Song Hye Kyo và Song Joong Ki quả có tướng phu thê, 2 người giống nhau đến lạ với tạo hình tóc dài.

Mới đây, 1 số hình ảnh mới của Song Hye Kyo đã được chia sẻ ở trên mạng. Có vẻ như cô tham gia chụp hình tạp chí nên được make-up và làm tóc theo phong cách mới lạ. Không còn xuất hiện với mái tóc ngắn như mọi khi, cô được nối tóc dài đồng thời trang điểm hết sức cá tính, lấy điểm nhấn ở phần mắt.

Song Hye Kyo make-up cá tính khi tham gia 1 buổi chụp hình.

Nhìn Song Hye Kyo, nhiều người liên tưởng ngay đến tạo hình nhân vật của Song Joong Ki trong phim mới "Arthdal Chronicles". Trong phim Joong Ki gây ấn tượng mạnh với mái tóc dài, diện mạo đẹp chẳng kém cạnh các bạn diễn nữ. Quả thật Song Hye Kyo và Song Joong Ki như chị em sinh đôi khi để tóc na ná nhau.

Nhiều người cho rằng Song Hye Kyo và Song Joong Ki quả có tướng phu thê, 2 người giống nhau đến lạ với tạo hình tóc dài.

Sau màn tái xuất với tác phẩm "Encounter", Song Hye Kyo không nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả. Có nguồn tin cho biết cô sẽ trở lại màn ảnh nhỏ cùng dự án mới "Hyena", một bộ phim lấy đề tài cạnh tranh tàn khốc trong ngành luật sư. Tuy nhiên đến hiện tại bà xã của Song Joong Ki vẫn chưa xác nhận có tham gia dự án trên hay không.

1 số hình ảnh xinh đẹp khác của Song Hye Kyo.

Trong khi đó, Joong Ki lại nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất trong phim cổ trang "Arthdal Chronicles". Sắp tới đây anh tiếp tục tham gia quay phim về đề tài vũ trụ "Lightning Ship".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới