SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo lại ấp ủ kế hoạch đặc biệt hậu ly hôn Song Joong Ki?

Chủ nhật, 10/11/2019 12:14

Nhiều cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên Song Hye Kyo lại đang chuẩn bị cho một kế hoạch mới giúp cô tỏa sáng và lấn áp Song Joong Ki.

Mới đây, hình ảnh Song Hye Kyo chụp cùng quản lý của mình đã được đăng tải trên mạng. Theo quan sát, nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" để lộ gương mặt rạng rỡ cùng nhan sắc tự nhiên trước ống kính máy ảnh. Ngoài quản lý Park, bức ảnh còn có sự hiện diện của biên tập tạp chí W, stylist và nhiếp ảnh gia.

Song Hye Kyo chụp ảnh cùng người quản lý, biên tập tạp chí W cùng stylist và nhiếp ảnh gia.

Trước đó, Hye Kyo có đăng tải lên trang Instagram tấm hình cô chụp cho tạp chí W vào năm 2009 với mái tóc ngắn cá tính. Nhiều cư dân mạng cho rằng Song Hye Kyo đang chuẩn bị cho một kế hoạch mới, rất có thể là việc xuất hiện trên ấn phẩm của tạp chí W. Mặc dù không biết cụ thể kế hoạch này ra sao nhưng rõ ràng ngôi sao 37 tuổi đang muốn gây dựng hình ảnh thật ấn tượng trong lòng công chúng hậu tan vỡ hôn nhân.

Trước đó, Hye Kyo bất ngờ đăng lại ảnh cũ trên tạp chí W vào năm 2009 của mình trên trang cá nhân.

Bằng chứng là Song Hye Kyo không chỉ tích cực tham gia các sự kiện, góp mặt trong những chiến dịch từ thiện mà còn tích cực hoạt động trên mạng xã hội. Cô được cho là muốn tỏa sáng và lấn áp chồng cũ Song Joong Ki, người chọn cách lao đầu vào đóng phim, hạn chế lộ diện ở chốn công cộng.

Nhiều cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên Song Hye Kyo lại đang chuẩn bị cho một kế hoạch mới giúp cô tỏa sáng và lấn áp Song Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới