SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo leo lên top trending Naver khi tiết lộ cuộc sống hiện tại qua một bức hình

Thứ năm, 15/10/2020 09:42

Nữ diễn viên Song Hye Kyo nhận được sự chú ý đặc biệt vì tấm ảnh đen trắng cho thấy cuộc sống hàng ngày của cô.

Vào ngày 15/10, Song Hye Kyo có đăng tải lên Instagram Story hình ảnh đen trắng. Trong hình cô ôm cún cưng khi ngồi trên xe ô tô. Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" nhìn ra ngoài, khung cảnh bên ngoài rất đẹp và lung linh.

Song Hye Kyo chia sẻ khoảnh khắc ôm cún cưng trên Instagram.

Song Hye Kyo khoe được vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên dù không cần xuất hiện màu mè. Chỉ với bức hình đơn giản như thế này, Song Hye Kyo đã leo lên top trending trên Naver.

Qua đây cô cũng cho mọi người thấy cuộc sống hiện tại của mình. Song Hye Kyo đang tận hưởng những giây phút bình yên. Cô tìm sự an ủi bên thú cưng và dành nhiều tình cảm cho chú cún đáng yêu của mình.

Vợ cũ của Song Joong Ki leo lên top trending Naver khi tiết lộ cuộc sống thường ngày của mình.

Tháng 6 năm ngoái, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức "đường ai nấy đi". Trở lại với tình trạng độc thân, Hye Kyo thoải mái và tự tin hơn. Cô tập trung cho các hoạt động quảng cáo, làm gương mặt đại diện nhưng chưa có ý định quay trở lại màn ảnh nhỏ.

Dự án gần đây nhất mà Song Hye Kyo tham gia là "Encounter" vào đầu năm 2019. Người hâm mộ mong đợi cô sẽ sớm tìm thấy được một dự án thích hợp để đánh dấu sự tái xuất.

Song Hye Kyo tích cực tham gia chụp hình, quay quảng cáo nhưng chưa có ý định tái xuất màn ảnh nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)