SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo liên tục thân mật với mỹ nam trẻ tuổi để 'đáp trả' trước tin chồng cũ Song Joong Ki đang hẹn hò?

Thứ bảy, 18/12/2021 21:37

Liên tục có những hành động thân mật, nhiều người ghi Song Hye Kyo nảy sinh tình cảm với Jang Ki Yong, nhưng một số khác lại cho rằng đây là cách "đáp trả" chồng cũ Song Joong Ki khi có tin anh đang hẹn hò?

Mới đây, hình ảnh thân mật của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong lại được nhà sản xuất "Now, We Are Breaking Up" chia sẻ khiến cư dân mạng chú ý. Trong ảnh, Song Hye Kyo cùng Jang Ki Yong đang hẹn hò uống rượu. Đặc biệt, cả hai còn ngồi cạnh nhau trên ghế sofa và trao nhau ánh mắt trìu mến.

Hình ảnh mới về khoảnh khắc thân mật của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong gây chú ý.

Một số cư dân mạng cho rằng có thể đây là những hình ảnh cho tập phim sắp tới. Một số khác lại đó là cảnh hậu trường của cặp đôi. Được biết, thời gian qua, cả hai thường bị bắt gặp có những khoảnh khắc thân mật ở hậu trường.

Chưa dừng ở đó, cách đây không lâu người hâm mộ còn phát hiện Song Hye Kyo bắt đầu theo dõi Jang Ki Yong trên Instagram. Trước đó, nữ diễn viên chưa từng làm điều này với bất kỳ bạn diễn nào của mình. Động thái này khiến cư dân mạng dấy lên nghi vấn Song Hye Kyo nảy sinh tình cảm với Jang Ki Yong trong quá trình đóng phim chung.

Một số bình luận lại cho rằng, Song Hye Kyo đang cố mượn việc thân mật với trai trẻ để tạo sự chú ý. Và đây là cách "ăn miếng, trả miếng" của Song Hye Kyo khi có tin chồng cũ Song Joong Ki hẹn hò Jeon Yeo Bin.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới