SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo liệu có "lép vế" với bồ của người yêu cũ?

Thứ năm, 23/08/2012 14:42

(Ngoisao.vn) - Liệu tình mới Lee Min Jung của anh chàng Lee Byung Hun có chiếm ưu thế hơn so với cô nàng người yêu cũ xinh đẹp Song Hye Kyo ngày nào?

Về gia thế, Lee Min Jung may mắn được sinh ra trong một gia đình thượng lưu có bố là CEO một doanh nghiệp lớn còn Song Hye Kyo lại là con gái duy nhất trong một gia đình trung lưu kiểu mẫu.

Ngay từ ngày nhỏ, Song Hye Kyo đã là một cô bé xinh xắn, rất thông minh lanh lợi. Còn Lee Min Jung có vẻ như chưa bộc lộ được những yếu tố của một nghệ sỹ.

So sánh hình ảnh tốt nghiệp của 2 mỹ nhân, đúng là "kẻ tám lạng, người nửa cân"

Về sự nghiệp, có thể nói Song Hye Kyo nổi trội hơn hẳn so với Lee Min Jung. Ngay từ những ngày đầu Song Hye Kyo đã thu hút được sự chú ý của khá nhiều người, cô nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo. Trong khi Lee Min Jung phải khá vất vả mới gây dựng được chút danh tiếng.

Bởi vậy, sự nghiệp của Lee Min Jung cũng bị chậm hơn hẳn so với Song Hye Kyo. Thành công đầu tiên đến với Song Hye Kyo vào năm 1997 khi cô mới chỉ 17 tuổi. Trong khi Lee Min Jung phải đợi đến năm 26 tuổi mới nổi danh, qua bộ phim thần tượng "Boys over flowers" năm 2008.

Lee Min Jung ghi dấu ấn cá nhân trong một số bộ phim như "Boys over Flowers", "Midas", "Smile you",...và gây đây nhất là "Big"

Trong khi Song Hye Kyo lại là tên tuổi khá quen thuộc với những bộ phim đình đám như "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Nàng Hwang Jini", "Một cho tất cả",...

Mối quan hệ giữa Song Hye KyoLee Byung Hun bắt đầu từ năm 2003 khi hai người hợp tác trong bộ phim "All in". Thời gian hạnh phúc của 2 người kéo dài  đến năm 2004 thì "đường ai nấy đi".

Một số hình ảnh của cặp đôi Song Hye KyoLee Byun Hun thời còn "mặn nồng"

Dù có phần "kém cạnh" hơn so với tình cũ, nhưng Lee Min Jung vẫn là mẫu người yêu lý tưởng đối với bất kỳ chàng trai nào, và quan trọng hơn cả, cô mới là người mà trái tim Lee Byun Hun đang hướng tới. Chúc cho đôi tình nhân  này luôn có những giây phút hạnh phúc và sẽ đi đến một  kết thúc có hậu.

Mắt Đen - (Theo Ph)