SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo lộ bụng to bất thường khi xuất hiện ở Paris cùng Song Joong Ki

Thứ năm, 28/09/2017 08:32

Nhiều người cho rằng nữ diễn viên Song Hye Kyo đã mang bầu nên vòng hai mới nhô cao như vậy.

Hiện tại, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang có mặt tại Paris, Pháp. Mặc dù không rõ mục đích của chuyến đi này nhưng 2 người thực sự đã có những phút giây ngọt ngào bên nhau ở trời Tây. Mới đây, một số hình ảnh rõ mặt của cặp đôi Song – Song ở thành phố tình yêu được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh rõ mặt Song Joong Ki và Song Hye Kyo sánh đôi cùng nhau tại Paris, Pháp.

Trong ảnh có thể thấy Song Joong Ki cùng vợ sắp cưới đứng cạnh Chủ tịch tập đoàn LV Hàn Quốc – Choi Hyun Ouk và mẹ của ông. Tuy nhiên điểm khiến nhiều người chú ý ở đây là vòng 2 của Song Hye Kyo có phần to lên bất thường. Không ít fan cho rằng nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" đang mang thai nên phần bụng nhô cao và cô mới để mặt mộc không trang điểm.

Song Hye Kyo để mặt mộc, lộ bụng to bất thường làm dấy nghi vấn bầu bí.

Về phần Song Joong Ki, anh gầy đi trông thấy. Có lẽ vì phải chuẩn bị đám cưới với Song Hye Kyo nên Joong Ki không tránh khỏi việc sụt cân.

Sau một thời gian hẹn hò bí mật, đến tháng 7 vừa qua Song Joong Ki và Song Hye Kyo mới thừa nhận mối quan hệ tình cảm đồng thời thông báo sẽ lên xe hoa cùng nhau. Đám cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức tại khách sạn Shilla, Seoul vào ngày 31/10 tới.

>> Diện đồ đơn giản nhưng hoá ra Song Hye Kyo lại sở hữu BST túi Hermes tiền tỷ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới