SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo lộ nhan sắc thật bên cạnh 'kẻ thù' Lim Ji Yeon và tình cũ Lee Min Ho

Thứ ba, 25/06/2024 14:56

Màn đọ sắc giữa Song Hye Kyo, Suzy và Lim Ji Yeon gây sự chú ý đặc biệt đối với giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Hôm nay (25/6), Song Hye Kyo, Suzy, Lim Ji Yeon cùng một số nghệ sĩ khác đã có mặt trong sự kiện in dấu tay của "Blue Dragon Series Awards". Xuất hiện trong trang phục đầm trắng, Song Hye Kyo đi tất tông đen và sử dụng giày cao gót để tôn dáng. Cô xõa tóc, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên ở tuổi U50.

Song Hye Kyo tham dự sự kiện in dấu tay của "Blue Dragon Series Awards" cùng hai đàn em Suzy và Lim Ji Yeon.

Trong khi đó Suzy lại lựa chọn trang phục khoe eo thon. Tình cũ của Lee Min Ho búi tóc để lộ gương mặt xinh xắn tựa nữ thần. Riêng Lim Ji Yeon phối đồ với hai màu đen trắng. "Kẻ thù" của Song Hye Kyo trong "Vinh quang trong thù hận" gây ấn tượng bởi diện mạo nổi bật cùng làn da trắng sáng.

Nhan sắc thật ở tuổi U50 của Song Hye Kyo.

Lúc chung khung hình với hai đàn em 9X, Song Hye Kyo được đánh giá khá cao. Cô trông không mấy kém cạnh Suzy và Lim Ji Yeon. Tuy nhiên Hye Kyo vẫn không tránh nổi một số khoảnh khắc lộ dấu hiệu lão hóa ở vùng cổ.

Song Hye Kyo vừa hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim "Black Nuns" cách đây không lâu. Thời gian này cô tranh thủ gặp gỡ bạn bè, đi du lịch xả hơi. Bên cạnh đó, vợ cũ của Song Joong Ki cũng chuẩn bị chu đáo cho mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện do thương hiệu tổ chức hay các hoạt động nghệ thuật liên quan.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới