SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo lộ rõ bản chất fan girl: Hết gửi xe đồ ăn lại đi xem concert, theo dõi nhất cử nhất động của ngôi sao trẻ này

Thứ sáu, 07/05/2021 15:08

Mặc dù là một diễn viên nổi tiếng khắp châu Á nhưng Song Hye Kyo không ngại thể hiện sự cuồng nhiệt của mình dành cho một nhân vật kém tuổi.

Mới đây IU có chia sẻ hình ảnh cô ôm bó hoa lớn trên tay cùng biểu cảm gương mặt đáng yêu. Được biết, Song Hye Kyo đã nhanh chóng "like" bài đăng này của "em gái quốc dân". Thực chất thì Hye Kyo rất hâm mộ và dành tình cảm đặc biệt cho IU.

Song Hye Kyo "like" bài đăng của IU.

Tuy bản thân là một diễn viên châu Á vô cùng nổi tiếng nhưng Song Hye Kyo không ngại thể hiện sự yêu thương mình với IU. Trong mắt vợ cũ của Song Joong Ki thì IU đích thị là một thần tượng.

Giống như một fan girl, Song Hye Kyo theo dõi nhất cử nhất động của IU. Cô cũng tham gia nhiều concert mà nữ ca sĩ này biểu diễn. Không chỉ dừng lại ở đó, Hye Kyo còn gửi cả xe đồ ăn tới để động viên và ủng hộ IU khi cô nàng đóng phim "Hotel Del Luna".

Vợ cũ của Song Joong Ki gửi xe đồ ăn, đi xem concert của "em gái quốc dân".

Chỉ chừng đấy chi tiết cũng đủ thấy Song Hye Kyo chịu chơi như thế nào một khi đã hâm mộ ai. IU thực sự xinh đẹp và tài năng nên việc được Hye Kyo ái mộ cũng là điều dễ hiểu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới