SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo lộ vòng 2 lớn bất thường, lại dấy nghi vấn bầu bí

Thứ tư, 01/11/2017 19:39

Nghi vấn Song Hye Kyo mang thai lại một lần nữa trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Mới đây, các fan truyền tay nhau bức ảnh do một người bạn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đăng tải trên trang cá nhân. Bức ảnh này chụp Song Hye Kyo trong bữa tiệc cưới vào buổi tối ngày 31/10 vừa qua. Có thể thấy nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” diện một chiếc váy trắng với thiết kế dài tay. Thế nhưng điều khiến cho mọi người chú ý nhất phải kể đến là vòng 2 của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo lại dính tin đồn bầu bí khi lộ vòng 2 lớn bất thường trong tiệc cưới.

Trong hình, Song Hye Kyo trông khá đẫy đà và vòng eo của cô lớn bất thường. Điều này làm dấy nghi vấn Hye Kyo đã mang thai. Ngoài ra, cử chỉ chăm sóc của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo cũng làm cho mọi người thêm phần nghi ngờ. Anh liên tục dành cho cô những cử chỉ ngọt ngào như đỡ cô trong lúc di chuyển hay xoa tay cho cô đỡ lạnh.

Việc Song Joong Ki chăm sóc chu đáo cho Song Hye Kyo càng làm nhiều người thêm phần nghi ngờ.

Tuy nhiên cũng có những người lại cho rằng do góc chụp và cách lên đồ nên trông Song Hye Kyo mới béo lên như vậy. Bên cạnh đó việc cô vẫn đi giày cao gót cho thấy cô chưa có tin vui bầu bí.

Đây không phải là lần đầu tiên Song Hye Kyo dính tin đồn mang thai. Ngay sau khi công khai quan hệ tình cảm và tuyên bố kết hôn với Song Joong Ki, Hye Kyo đã bị nghi ngờ cưới “chạy bầu”. Tuy nhiên phía công ty quản lý của cô đã lên tiếng phủ nhận ở thời điểm đó. Đến tháng 9 vừa qua, trong chuyến đi tới Paris, Pháp, Song Hye Kyo tiếp tục bị đồn thổi có thai khi lộ vòng bụng nhô cao và gương mặt nhợt nhạt. Đáp lại tin đồn này, công ty của Hye Kyo giữ im lặng không lên tiếng.

Song Hye Kyo từng dính tin đồn bầu bí trước đám cưới.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới