SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo mặc sức vui vẻ với mỹ nam trẻ tuổi trong khi Song Joong Ki liên tục gặp vận đen?

Thứ tư, 15/12/2021 15:52

Sau khi đón tin bà ngoại qua đời, nam diễn viên Song Joong Ki lại nhận thêm thông tin không mấy tích cực.

Cùng gia đình hoàn tất đám tang cho bà ngoại, Song Joong Ki rậm rịch trở lại với công việc. Tuy nhiên vừa mới bắt tay vào việc quay phim chưa lâu thì anh lại nhận được thông tin Shin Hyun Been, bạn diễn của mình trong "Cậu út nhà tài phiệt" dương tính với COVID-19.

Song Joong Ki nhận tin đoàn làm phim "Cậu út nhà tài phiệt" có diễn viên bị nhiễm COVID-19.

Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi biết tin tức trên. Họ thực sự quan tâm đến sức khỏe của Song Joong Ki và các thành viên khác trong đoàn phim. Phản hồi lại điều này, phía nhà sản xuất cho biết Shin Hyun Been chưa tham gia ghi hình nên lịch trình quay của đoàn không bị ảnh hưởng. Được biết Song Joong Ki vẫn tích cực quay phim để bộ phim có thể hoàn tất vào tháng 3 năm sau.

Vì diễn viên trên chưa tham gia ghi hình nên lịch trình quay phim không bị ảnh hưởng, Song Joong Ki vẫn đi quay ngoại cảnh như kế hoạch.

Trong khi đó Song Hye Kyo, vợ cũ của Song Joong Ki lại liên tục gây sốt với những clip hậu trường thân thiết cùng bạn diễn kém tuổi Jang Ki Yong. Có thể thấy ngoài quá trình làm việc chung, Hye Kyo và hậu bối có không ít thời gian trò chuyện, nô đùa. Họ còn cùng nhau chụp hình kỷ niệm.

Song Hye Kyo liên tục gây sốt với clip hậu trường thân mật cùng mỹ nam kém tuổi Jang Ki Yong.

Dân mạng cho rằng Song Hye Kyo đang dựa vào việc đóng cặp trai trẻ để PR thái quá cho bản thân. Còn Song Joong Ki mỗi lần chia sẻ gì trên trang cá nhân thì đều bị Song Hye Kyo "chiếm sóng" một cách khó hiểu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới