SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo muốn nối lại tình xưa với Song Joong Ki khi đeo lại nhẫn cưới tại sự kiện?

Thứ hai, 29/05/2023 10:33

Thông tin Song Hye Kyo muốn nối lại tình xưa với Song Joong Ki khi chồng cũ đang có hạnh phúc mới và sắp lên chức bố gây chú ý.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc xôn xao thông tin Song Hye Kyo dường như nối lại tình xưa với chồng cũ, đồng thời tiết lộ chiếc nhẫn cô đeo khi tham gia sự kiện chính là nhẫn cưới khi kết hôn với Song Joong Ki.

Song Hye Kyo được cho là đeo lại nhẫn cưới khi tham dự sự kiện.

Ngay từ khi Song Hye Kyo chưa ly hôn Song Joong Ki, netizen tinh mắt đã phát hiện ra nữ diễn viên thường xuyên không đeo nhẫn cưới nên đồn đoán mối quan hệ hôn nhân của cô có mâu thuẫn. Dù phương tiện truyền thông lúc đó, nói rằng cả hai là một cặp trời sinh, và mối quan hệ của họ sẽ không có vấn đề gì. Tuy nhiên, chỉ thời gian ngắn cặp đôi đã thông báo li hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi ly hôn, trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn được cho là Song Hye Kyo và Song Joong Ki tái hợp. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ nghi ngờ về độ chính xác của thông tin trên và cho rằng khả năng cả hai tái hợp là vô cùng thấp khi nam diễn viên Song Joong Ki là người chủ động nộp đơn ly hôn. Thậm chí một số nghi vấn cho rằng nam diễn viên phát hiện Song Hye Kyo ngoại tình với đồng nghiệp trẻ khiến anh buộc phải đâm đơn ly hôn.

Trước làn sóng dư luận ngày càng gay gắt, Song Joong Ki đã chủ động thanh minh lý do ly hôn của họ không phải do đối phương ngoại tình, điều này khiến Song Hye Kyo không bị mang danh "người phản bội", đồng thời cũng khiến lý do ly hôn của họ một lần nữa trở thành bí ẩn. Và cho đến nay, vẫn chưa có câu trả lời chính thức nào về nguyên nhân khiến cặp sao nổi tiếng của xứ Hàn ly hôn.

Song Joong Ki khoe nhẫn cưới khi tham dự sự kiện thảm đỏ Cannes mới đây.

Nếu mối quan hệ của cả hai thực sự êm ấm thì ý nghĩa của việc Song Hye Kyo đeo nhẫn cưới là điều hiển nhiên. Nhưng Song Hye Kyo cũng đã chủ động tháo nhẫn cưới sau khi cả hai về chung một nhà. Lần này, cô lại đeo lại nhẫn cưới, đương nhiên nữ diễn viên hiểu được sức nặng và ý nghĩa của chiếc nhẫn này, cho nên không thể tự nhiên nổi hứng đeo như vậy.

Và truyền thông Hàn Quốc đã đưa ra nghi vấn việc Song Hye Kyo tung ảnh vòng đu quay để ám chỉ về tình cảm của mình. Vòng đu quay trong những bộ phim dramas không thể tách rời và nó là biểu tượng của tình yêu. Bánh xe cứ quay, và cuối cùng vẫn trở lại điểm ban đầu như ẩn ý sự bắt đầu lại phía trước.

Hiện tại, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều chưa có phản hồi về chuyện này. Nhiều người hâm mộ mong cả hai có thể nhìn nhận tình yêu tương lai của mình một cách lý trí và đừng vội vàng đưa ra sự lựa chọn để rồi phải tiếc nuối.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới