SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo ngang nhiên chọc tức netizen Hàn dù trước đó bị 'ném đá' thậm tệ vì vô tâm với quê nhà

Thứ hai, 09/03/2020 09:07

Mặc dù bị cư dân mạng nước nhà chỉ trích, lên án mạnh mẽ nhưng nữ diễn viên Song Hye Kyo dường như chẳng mấy bận tâm.

Vừa qua, clip Song Hye Kyo chúc mừng tạp chí Harper’ Bazaar Thái Lan nhân dịp kỷ niệm 15 năm đã được đăng tải. Nhìn trang phục kẻ ca rô mà Hye Kyo sử dụng có thể thấy đây là video mới được thực hiện tại Hàn Quốc. Trong clip cô gửi lời chào tới người hâm mộ ở xứ Chùa vàng và không quên bày tỏ niềm vui trong quá trình thực hiện bộ ảnh ấn tượng cho tạp chí trên.

Song Hye Kyo ngang nhiên làm clip chúc mừng tạp chí “Harper’s Bazaar Thái Lan nhân dịp kỷ niệm 15 năm dù trước đó bị dân mạng Hàn chỉ trích vì vô tâm với quê nhà.

Việc Song Hye Kyo công khai làm clip ủng hộ tạp chí nước ngoài thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Đây được cho là hành động “chọc tức” netizen tại xứ sở kim chi của cô. Trước đó, Hye Kyo nhận về nhiều lời chỉ trích vì sự vô tâm của mình đối với đất nước. Cô không hề lên tiếng động viên hay có động thái quyên góp nào hỗ trợ đất nước chống dịch COVID-19 trong khi đó lại chia sẻ clip ủng hộ Vũ Hán.

Vợ cũ của Song Joong Ki lạnh lùng trước tình hình dịch bệnh bùng phát tại Hàn Quốc.

Kể từ khi ly hôn với Song Joong Ki cho đến nay, Song Hye Kyo chưa từng tham gia bất cứ hoạt động công khai tại quê nhà mà chỉ góp mặt ở các sự kiện ngoài nước. Mặc dù bị dân mạng liên tục chỉ trích như vậy nhưng Hye Kyo tỏ ra rất bình tĩnh. Cô tập trung hoàn thành những dự án công việc của riêng mình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới