SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo nghiện style lạ lẫm khi trở về với cảnh 'chăn đơn gối chiếc'

Chủ nhật, 26/04/2020 20:34

Nữ diễn viên Song Hye Kyo liên tục xuất hiện trên các tạp chí với phong cách mới lạ khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hôm nay (26/4), tạp chí Elle Singapore có đăng tải đoạn clip nhá hàng việc Song Hye Kyo sẽ trở thành gương mặt trang bìa số tháng 5. Trong clip, nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” mặc đồ tông đỏ, để tóc rối lạ lẫm. Có thể thấy cô được make-up tông đậm, lấy điểm nhấn ở phần môi.

Song Hye Kyo sẽ trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Singapore số tháng 5.

Song Hye Kyo chia sẻ: “Xin chào, tôi là Song Hye Kyo. Hiện tại tôi đang có mặt trong buổi chụp hình cho tạp chí Elle Singapore số tháng 5. Hãy đón chờ nhé”.

Nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” nghiện style lạ lẫm sau khi trở về với cuộc sống độc thân.

Chính thức “đường ai nấy đi” với Song Joong Ki vào tháng 6 năm ngoái. Kể từ đó đến nay, Song Hye Kyo tham gia nhiều sự kiện, xuất hiện trên các tạp chí nước ngoài. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ đóng quảng cáo. Song Hye Kyo nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự lột xác ấn tượng sau khi trở về với cuộc sống độc thân. Tuy nhiên mỹ nhân 38 tuổi này vẫn chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào. Dự án gần đây nhất của cô là “Encounter” vào năm 2018.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới