SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo nói gì khi đứng trước công chúng trong lần đầu tiên xuất hiện sau vụ ly hôn 1500 tỷ?

Thứ bảy, 06/07/2019 21:25

Tại sự kiện, Song Hye Kyo chỉ xuất hiện đúng 15 phút.

Mới đây, sự kiện Song Hye Kyo tham dự chương trình tại Tam Á, Trung Quốc đã nhanh chóng lọt top tìm kiếm trên weibo. Người đẹp xuất hiện với tư cách là đại diện một nhãn hàng nổi tiếng đến quảng bá sản phẩm tại nơi đây.

Theo nhiều người có mặt tại sự kiện, Song Hye Kyo luôn tỏ thái độ vui vẻ, nhưng vẫn mang đôi mắt đượm buồn và dáng vẻ ủ rũ, tiều tụy. Khác hẳn với những lần khán giả nhìn thấy cô trước biến cố hôn nhân. Được biết, mỹ nhân Hàn chỉ có mặt trong đúng 15 phút rồi nói lời tạm biệt.

Sau lời xác nhận ly hôn, câu nói đầu tiên của Song Hye Kyo chỉ đề cập đến công việc.

MC của chương trình rất tinh ý khi chủ yếu hỏi về công việc hiện tại của cô, không đề cập đến sự đổ vỡ với tài tử Song Joong Ki. Nội dung toàn bộ chia sẻ hiếm hoi của Song Hye Kyo cũng được tiết lộ: "Xin chào mọi người, tôi là Song Hye Kyo, đây là lần đầu tiên tôi đến Tam Á. Tôi rất vui khi được có mặt tại đây để gặp gỡ fan hâm mộ. Tôi được biết rất nhiều fan hâm mộ đã có mặt và chờ đợi tôi. Tôi thật sự cảm kích tình cảm của mọi người.

Hôm nay, có rất nhiều người đã có mặt tại đây để giúp đỡ tôi. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và mang lại cái nhìn tốt hơn cho mọi người, xin cảm ơn".

Đặc biệt lần này Song Hye Kyo chọn diện mẫu váy ren trắng đắt đỏ của nhà mốt Miu Miu có giá gần 3.800 USD (khoảng 90 triệu đồng). Đây cũng là điều khiến công chúng ngạc nhiên vì trong các sự kiện trước kia, cô thường chọn cho mình các mẫu váy được thiết kế riêng của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Trong suốt khoảng thời gian tiếp theo, Song Hye Kyo chia sẻ về bí quyết dưỡng da của mình, tập trung vào thương hiệu mỹ phẩm. Sau màn trao đổi, Song Hye Kyo chào người hâm mộ và chụp ảnh cùng giám đốc thương hiệu.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới