SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo 'phải lòng' mỹ nam trẻ tuổi hậu ly hôn Song Joong Ki, lâu lắm mới thấy nói lời có cánh với người khác giới như thế này

Thứ sáu, 05/11/2021 11:00

Nữ diễn viên Song Hye Kyo dành cho bạn diễn kém 11 tuổi tình cảm đặc biệt sau khi hai người cùng hợp tác trong phim mới.

Hiện tại Song Hye Kyo đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông. Sự trở lại màn ảnh nhỏ của cô với dự án "Now We're Breaking Up" thực sự thu hút báo giới và người hâm mộ. Để quảng bá cho tác phẩm lần này, Song Hye Kyo và bạn diễn Jang Ki Yong đã tham gia chụp hình cho tạp chí Dazed.

Song Hye Kyo và mỹ nam Jang Ki Yong tình tứ trên tạp chí.

Không chỉ đem đến cho độc giả những hình ảnh đẹp, thời trang, tràn đầy cảm xúc mà Song Hye Kyo cùng mỹ nam kém 11 tuổi còn có nhiều chia sẻ chân thành về "đối phương" cũng như nhân vật mà họ đảm nhiệm trong phim. Khi nói về Jang Ki Yong, Song Hye Kyo cho thấy cô rất có thiện cảm và yêu mến đàn em điển trai.

Song Hye Kyo bộc bạch: "Cậu ấy thuần khiết, tươi sáng và vui vẻ. Chúng tôi đã có nhiều khó khăn lúc quay phim nhưng vì chúng tôi là bạn bè nên cậu ấy đã theo tôi rất tốt cho đến cuối cùng. Tôi có thể giúp cậu ấy mà chẳng gặp khó dễ gì bởi cậu cấy là một người bạn trưởng thành, không hề ngần ngại đặt câu hỏi và tìm sự giúp đỡ từ người khác. Ki Yong dường như đều được yêu mến ở bất cứ đâu mà cậu ấy đến".

Vợ cũ Song Joong Ki dành lời có cánh cho bạn diễn kém 11 tuổi.

Đây là lần hiếm hoi Song Hye Kyo dành những lời có cánh cho người khác giới hậu ly hôn Song Joong Ki. Việc tiếp xúc với "phi công trẻ" giúp cô có thêm nhiều động lực và niềm vui trong quá trình làm việc.

Về phía Jang Ki Yong, anh cũng bày tỏ niềm ái mộ bấy lâu của bản thân đối với đàn chị Song Hye Kyo. Được hợp tác với Hye Kyo quả thật như bức tranh trước đây anh chỉ tưởng tượng mà giờ lại trở thành hiện thực một cách thần kỳ.

Được biết, "Now We're Breaking Up" của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong sẽ được lên sóng chính thức vào ngày 12/11 tới. Khán giả kỳ vọng vợ cũ Song Joong Ki lấy lại phong độ ở tác phẩm này bởi vì trước đó bộ phim "Encounter" vào năm 2018 không được như mong đợi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới