SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo quá xinh đẹp và ngọt ngào trong loạt ảnh mới

Thứ năm, 27/06/2019 09:34

Trước thông tin chính thức ly dị được công bố, ngày hôm qua, 26/06 stylist của Song Hye Kyo đã bất ngờ tung loạt ảnh mới tóc dài đẹp như nữ thần của chủ nhân để gửi tới fan hâm mộ.

Sau một thời gian dài trung thành với kiểu tóc ngắn thì tạo hình mái tóc dài lần này, lại khiến người xem bất ngờ trước hình ảnh dịu ngọt của nữ thần xứ sở Kim chi.

Loạt hình ảnh tóc ngắn đã trở thành biểu tượng riêng của Song Hye Kyo

Nhưng ngay khi tạo kiểu tóc dài, nữ diễn viên vẫn thật xinh đẹp và trẻ trung như thiếu nữ mới đôi mươi, chứ không ai nghĩ Song Hye Kyo đã ở tuổi 37.

Sau khi nhìn ảnh rất nhiều fan đã trầm trồ, ghen tị với vẻ xinh đẹp trẻ trung bao năm không đổi của Song Hye Kyo. Các fan cũng cho rằng Song Hye Kyo hợp với tóc dài hơn tóc ngắn và mong cô sẽ tiếp tục để tóc dài.

Hiện tại Song Hye Kyo đang được mời tham gia drama mới với nam thần Joo Ji Hoon, còn Song Joong Ki thì đang có tác phẩm mới lên sóng là "Biên niên sử Arthdal" và nhận vô vàn khen ngợi vì diễn xuất tốt. Ngoài việc chờ đợi nữ thần sẽ nhận phim mới trong năm nay, thì hiện ai cũng rất nóng lòng trước thông tin từ phía Song Hye Kyo về chuyện ly hôn.

VD (TH - Theo Tri thức xanh)