SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo quyết 'hạ gục' Song Joong Ki sau khi anh dành lời đường mật cho 'người tình tin đồn'

Chủ nhật, 17/10/2021 12:55

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được cho là cố tình "chiếm sóng" nhằm gây khó dễ cho chồng cũ.

Vào ngày 15/10, Song Joong Ki cập nhật trang cá nhân với hình ảnh ôm 7 ly đồ uống đại diện cho 7 fan club của mình. Được biết người hâm mộ đã gửi quà đến cho Joong Ki khi anh ghi hình phim "Bogota". Để đáp lại tình cảm của họ, Song Joong Ki đã chụp 2 tấm hình cực kỳ có tâm để up lên Instagram.

Song Joong Ki ôm 7 ky đồ uống của các fan club gửi để ủng hộ anh trong quá trình quay phim.

Điều đáng nói là 1 ngày sau đó Song Hye Kyo đã có động thái đáp trả. Một số hình ảnh cô ở bên các đồng nghiệp trong phim "Now We're Breaking Up" cũng được tung ra. Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" giữ vị trí trung tâm của bức hình, liên tục tạo dáng đáng yêu trước ống kính máy ảnh.

Việc Song Hye Kyo ngoi lên mạng như thế này được cho là hành động cố tình "chiếm sóng", gây khó dễ cho chồng cũ. Cô luôn có phản ứng đáng chú ý khi Song Joong Ki có sự kiện hay phát ngôn gì đó đặc biệt.

Song Hye Kyo được cho là có hành động "chiếm sóng", gây khó dễ cho chồng cũ với loạt hình đáng yêu bên đồng nghiệp.

Trước đấy Song Joong Ki khiến nhiều người bất ngờ khi công khai dành sự quan tâm lớn đến Jeon Yeo Bin, bạn diễn của anh trong "Vincenzo" tại LHP Quốc tế Busan. Anh sẵn sàng ngoái đầu lại chỉ để nhìn Yeon Bin mặc dù đang sánh đôi với mỹ nhân khác trên thảm đỏ. Thậm chí sau đó Joong Ki cũng thừa nhận rằng vì lâu không gặp Jeon Yeo Bin nên lúc nghe thấy tên cô, anh liền quay lại theo phản ứng. Ngoài ra, chồng cũ của Song Hye Kyo còn nhấn mạnh anh và Yeo Bin rất tâm đầu ý hợp khi làm việc chung.

Song Joong Ki dành cử chỉ, lời nói thân mật cho "người tình tin đồn" Jeon Yeo Bin.

Có lẽ những lời đường mật của Song Joong Ki đối với "người tình tin đồn" Jeon Yeo Bin đã khiến Song Hye Kyo không khỏi xót xa. Cô cũng từng được Joong Ki nói lời tương tự lúc họ hợp tác trong bộ phim "Hậu duệ của mặt trời".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới