SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo 'rớt giá' thảm hại, bị một nam thần từ chối thẳng mặt?

Thứ năm, 07/12/2023 11:06

Là gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí Hàn, tên tuổi của Song Hye Kyo luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Song Hye Kyo và Kim Rae Won từng hợp tác chung trong bộ phim “Phòng khám Soonpoong” vào năm 1998. Cũng chính vì vai diễn này đã giúp tên tuổi của Song Hye Kyo và Kim Rae Won vươn lên tầm cao mới, được mọi người chú ý. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên được đảm nhận vai chính, nên tác phẩm này có ý nghĩa to lớn đối với riêng cô nàng.

Song Hye Kyo và Kim Rae Won có màn hợp tác ăn ý trong bộ phim “Phòng khám Soonpoong”

Khi ấy, Song Hye Kyo nhanh chóng gây sốt vì sở hữu diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ pha chút tinh nghịch đáng yêu. Trong khi, Kim Rae Won thu hút ánh nhìn của mọi người bằng vẻ ngoài điển trai, cá tính của mình. Cả hai có những tương tác đáng yêu và thân thiết tới nỗi họ từng dính vào tin đồn “phim giả tình thật” một khoảng thời gian rất lâu kể từ sau khi phim kết thúc.

Đáp trả lại tin đồn thất thiệt, Kim Rae Won thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình với một mỹ nhân Kbiz khác mà không phải Song Hye Kyo.

Cụ thể, khi trở thành khách mời của chương trình Please Take Care of My Refrigerator trên kênh JTBC, anh chàng đã tiết lộ Park Shin Hye mới là người hợp tác ăn ý nhất với mình trong số các diễn viên nữ mà nam diễn viên từng hợp tác. Điều này khiến dân tình vỗ mộng. Tuy không phải là những người bạn diễn tốt nhất của nhau nhưng có thể thấy giữa Song Hye Kyo và Kim Rae Won vẫn luôn duy trì được mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Trải qua 25 năm, cả hai hiện tại đang có cuộc sống và sự nghiệp của riêng mình.

Song Hye Kyo tiếp tục gây được tiếng vang trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Hậu Duệ Mặt Trời và gần đây nhất là Vinh Quang Trong Thù Hận. Với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, Song Hye Kyo được mệnh danh là “nữ hoàng rating” của Hàn Quốc.

Về đời tư, Song Hye Kyo từng có cuộc hôn nhân 2 năm với nam tài tử Song Joong Ki. Cả hai lên duyên sau khi hợp tác trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời”. Đến nay, dù nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn, song mỹ nhân họ Song vẫn chưa tìm được hạnh phúc mới, và đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính.

Trong khi đó, Kim Rae Won nổi danh với Cô dâu 15 tuổi, Chuyện tình Harvard, Lời hứa 1000 ngày, Chuyện tình bác sĩ. Mặc dù gặt hái được những thành công nhất định nhưng Kim Rae Won từng suýt tự tử vì mối tình cay đắng trong quá khứ. Hiện tại, nam tài tử điển trai vẫn đang độc thân. Anh hoạt động nghệ thuật sôi nổi bên cạnh việc duy trì một cuộc sống cá nhân lành mạnh.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới