SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo sắp lên xe hoa với người đàn ông “ăn đứt” Song Joong Ki về nhiều mặt?

Thứ năm, 06/02/2020 19:58

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được cho là chuẩn bị lên xe hoa thêm một lần nữa sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân thiếu hạnh phúc với Song Joong Ki.

Vừa qua, truyền thông xứ Cảng thơm đăng tải thông tin Song Hye Kyo đã tìm được người đàn ông khác hậu ly hôn Song Joong Ki. Người tình mới của nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” nổi trội hơn Joong Ki về nhiều mặt. Người này sở hữu diện mạo điển trai, có gia thế và rất giàu có ở Hong Kong.

Song Hye Kyo bị đồn tìm được tình mới “ăn đứt” Song Joong Ki về nhiều mặt.

Có nguồn tin cho biết tình mới của Song Hye Kyo không hề có liên quan đến chuyện ly hôn giữa cô và Song Joong Ki. Hiện tại, tin tức về vấn đề hẹn hò và kế hoạch lên xe hoa thêm một lần nữa nhận của Hye Kyo được sự quan tâm của dân mạng. Tuy nhiên phía Song Hye Kyo chưa hề lên tiếng phản hồi về tin đồn này.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được cho là chuẩn bị lên xe hoa thêm một lần nữa sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân thiếu hạnh phúc với Song Joong Ki.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức hoàn tất thủ tục ly dị vào tháng 7 năm ngoái. Kể từ đó cho đến nay Hye Kyo tham gia nhiều sự kiện và chăm chỉ cập nhật trang cá nhân. Ngược lại, Song Joong Ki tập trung vào việc quay phim mới. Anh chưa từng công khai xuất hiện trong một hoạt động nào.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới