SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo sẽ lần đầu sánh đôi với Song Joong Ki sau khi thông báo chuyện kết hôn

Thứ tư, 19/07/2017 09:04

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được cho là sẽ xuất hiện bên Song Joong Ki trong buổi chiếu VIP bộ phim mới của anh.

Vào ngày 18/7 vừa qua, có thông tin cho rằng Song Hye Kyo sẽ cùng Song Joong Ki tham dự buổi chiếu VIP bộ phim "Đảo chiến hạm". Đây sẽ là lần đầu tiên cặp đôi này sánh bước cùng nhau sau khi thông báo tin tức kết hôn với người hâm mộ. Các fan rất kỳ vọng được ngắm khoảnh khắc đẹp của cặp đôi này bên nhau vì cuối tháng 10 tới 2 ngôi sao sẽ chính thức trở thành "người một nhà".

Song Hye Kyo được cho là sẽ sánh đôi cùng Song Joong Ki trong buổi chiếu VIP phim "Đảo chiếm hạm"

Tuy nhiên, UAA – công ty quản lý của Song Hye Kyo đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện: "Hiện tại, Song Hye Kyo đang có lịch trình ở nước ngoài. Cô ấy sẽ quay trở về Hàn Quốc vào tuần tới. Chính vì thế Song Hye Kyo sẽ không thể tham dự buổi chiếu VIP phim 'Đảo chiến hạm' được tổ chức vào ngày 20/7".

Phía Song Hye Kyo lên tiếng phủ nhận bởi hiện tại cô đang đi công tác nước ngoài

Trước đó, một số tờ báo có đưa tin gia đình của Song Joong Ki, hiện sống ở Daejeon đã tới Seoul để gặp mặt mẹ Song Hye Kyo. Song đáp lại những nguồn tin này, Blossom Entertainment – công ty quản lý của Song Joong Ki phát biểu: "Cuộc gặp gỡ giữa hai gia đình vẫn đang được sắp xếp. Hiện chỉ có ngày cưới, ngày 31/10 là chính xác".

Hai bên gia đình của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn đang sắp xếp cuộc gặp gỡ theo nghi thức truyền thống

Việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố sẽ lên xe hoa vào ngày 31/10 quả thực là niềm hạnh phúc lớn đối với người hâm mộ. Sau khi đóng chung trong bộ phim "Hậu duệ Mặt trời", 2 người đã nảy sinh tình cảm và giữ kín mối quan hệ của mình. Chỉ mãi tới gần đây, họ mới thừa nhận chuyện "phim giả tình thật" đồng thời thông báo sẽ kết hôn cùng nhau.

>> Tuổi thơ cơ cực bị cha ruồng bỏ của Song Hye Kyo

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)