SAO » Chuyện làng sao

'Song Hye Kyo Thái Lan' khoe vẻ đẹp mong manh khi đặt chân đến Phú Quốc

Thứ tư, 04/07/2018 14:28

Việc 'Song Hye Kyo Thái Lan' - diễn viên Aom Sushar có mặt ở Việt Nam sớm hơn dự kiến khiến fans vô cùng bất ngờ và phấn khích.

Được biết, Aom Sushar sẽ sang Việt Nam du lịch vào ngày 6/7. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên được mệnh danh là "Song Hye Kyo Thái Lan" bất ngờ đăng ảnh có mặt tại Phú Quốc khiến fans vô cùng ngỡ ngàng và thích thú. Ngay khi vừa đặt chân đến Phú Quốc, Aom Sushar đã cập nhật những khoảnh khắc vui vẻ bên những người bạn của mình.

Theo lịch trình, Aom Sushar sẽ ở Việt Nam trong 3 ngày nhưng hiện chưa rõ nữ diễn viên Thái Lan này có hoạt động gì tại đây.

"Song Hye Kyo Thái Lan" xinh đẹp khi đi du lịch ở Phú Quốc.

Aom Sushar chia sẻ loạt khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè ở Việt Nam.

Aom Sushar là diễn viên trẻ khá nổi tiếng ở Thái Lan. Cô từng gây ấn tượng trong lòng khán giả khi tham gia vai diễn trong phim "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Thái, "Yes or No", "Tìm nhau giữa mùa thu", "Nụ hôn định mệnh", "Mộng uyên ương"...

Cuối năm 2017, Aom Sushar bất ngờ công khai hẹn hò bạn trai doanh nhân khiến cho nhiều người hâm mộ cặp đôi "Ao - Mike" vỡ mộng. Mới đây, nữ diễn viên còn chia sẻ những khoảnh khắc cùng người yêu đi chùa, tập thể dục… Người đẹp sinh năm 1988 gặp gỡ bạn trai tại một bữa tiệc và đã có thời gian tìm hiểu nhau hơn 1 năm trước khi chính thức hẹn hò.

Aom Sushar và bạn trai doanh nhân.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới