SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo thâm thúy đáp trả khi bị lôi vào chuyện của Song Joong Ki và 'người mới'

Thứ sáu, 10/12/2021 13:52

Nữ diễn viên Song Hye Kyo có động thái đáng chú ý, được cho là nhắm vào thông tin Song Joong Ki hẹn hò bạn diễn trẻ tuổi Jeon Yeo Bin.

Hôm nay (10/12), Song Hye Kyo đăng tải lên Instagram Story đoạn clip hậu trường. Trong clip nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" dùng ngón tay vỗ lên da mặt. Khi phát hiện ra máy quay hướng về phía mình, cô có phần bất ngờ nhưng lại có biểu cảm gương mặt cực đáng yêu.

Song Hye Kyo tung clip làm mặt siêu cute, được cho là đáp trả lại thông tin cô đau lòng khi thấy Song Joong Ki hẹn hò Jeon Yeo Bin.

Với clip siêu cute trên, Song Hye Kyo cho thấy cô rất yêu đời. Đây được cho là phản ứng của cô trước thông tin Song Joong Ki hẹn hò với bạn diễn Jeon Yeo Bin. Trước đó, Joong Ki bị lộ ảnh đi chơi cùng với Yeon Bin. Không ít người cho rằng cặp đôi này bí mật qua lại nhưng chưa công khai vì muốn phát triển sự nghiệp riêng. Số khác cho rằng đây chỉ là ảnh photoshop do fans tạo ra. Bức ảnh gốc chỉ có Song Joong Ki còn Jeon Yeo Bin hoàn toàn không xuất hiện.

Hình ảnh Song Joong Ki đi chơi cùng Jeon Yeo Bin được dân mạng truyền tay nhau.

Mặc dù không biết thực hư ra sao nhưng Song Hye Kyo luôn "ngoi" lên mạng đúng thời điểm và đưa ra động thái kịp thời mỗi khi Song Joong Ki có tin tức mới. Lần này, cô muốn khẳng định bản thân chẳng có gì phải buồn bã vì chuyện liên quan đến người cũ.

Không ít người cho rằng bức ảnh trên chỉ là sản phẩm của photoshop bởi ảnh gốc chụp năm 2020 chỉ có Song Joong Ki, không hề có Jeon Yeo Bin.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức ly dị vào tháng 7/2019. Kể từ đó cho tới nay hai người chưa xác nhận có mối quan hệ mới nào. Trong khi Song Joong Ki liên tục bận rộn với việc quay phim thì Song Hye Kyo có phần chậm rãi hơn. Cô dành thời gian dài để nghỉ ngơi trước khi trở lại phim trường với hai dự án là "Now We're Breaking Up" và "The Glory".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)