SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo "thẳng tay" kiện 41 cư dân mạng

Thứ sáu, 24/02/2012 16:12

(Ngoisao.vn) - Song Hye Kyo tỏ ra vô cùng tức giận khi danh tiếng của mình bị bôi nhọ, sau khoảng thời gian khá dài, cuối cùng cô nàng cũng quyết định đâm đơn kiện những người tuyên truyền sai về mình.

Trong ngày hôm nay (24/2), đã có những thông tin liên quan đến việc nữ diễn viên Song Hye Kyo đã đâm đơn kiện 41 cư dân mạng cho hành động tuyên truyền những thông tin sai sự thật về cô. Theo tin đồn, Song Hye Kyo đang có những mối quan hệ bất chính với một chính trị gia, nhằm kiếm những khoản tiền để nuôi sống bản thân.

Khi nhận được thông tin trên, nữ diễn viên của "Ngôi nhà hạnh phúc" đã vô cùng phẫn nộ, khi hình ảnh và danh tiếng của cô đã bị bôi nhọ, những thông tin hoàn toàn sai sự thật và thiếu căn cứ trên khiến Song Hye Kyo không thể khoanh tay ngồi yên. Theo lời của cảnh sát, cô nàng đã thẳng tay đâm đơn kiện 41 cư dân mạng khi tuyên truyền những thông tin trên khắp các diễn đàn.

Thông tin cũng tiết lộ rằng, Song Hye Kyo biết được việc mình bị đem ra bôi nhọ từ tháng 9/2008 cho tới cuối tháng 12/2011 vừa qua với tiêu đề Song Hye Hyo và chính trị gia X đang trong một mối quan hệ bất chính và nhằm bao bọc bản thân nhờ những khoản tiền từ mối quan hệ này.

Còn nhớ năm ngoái, trong một cuộc phỏng vấn, Song Hye Kyo đã từng nói về mối quan hệ của cô với các nhà tài trợ. Cô cảm thấy nực cười khi bản thân mình còn không rõ mặt mũi những người chính trị gia đó, chứ đừng nói tới việc quan hệ bất chính.

Duy Anh - (Theo AK)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới