SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo thấp bé, già chát khi đứng cạnh nàng Hiếu Kiêng hơn cô đến 14 tuổi

Thứ tư, 15/11/2023 13:45

Nữ diễn viên Song Hye Kyo bỗng chốc lép vế trước đàn chị từng đóng chung với cô trong bộ phim "Mối tình đầu".

Vừa qua, bức ảnh cũ giữa Song Hye Kyo và Lee Seung Yeon đã được đăng tải trở lại. Đây là tấm hình chụp lại khoảnh khắc nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" lên nhận giải thường, được đàn chị Lee Seung Yeon phỏng vấn.

Song Hye Kyo lép vế khi đứng bên cạnh nàng Hiếu Kiêng hơn cô đến 14 tuổi.

Theo quan sát, Song Hye Kyo mặc đầm quây tông trắng, búi tóc gọn phía sau và trang điểm khá đậm. Trong khi đó Lee Seung Yeon lại để tóc ngắn, make-up làm tôn vẻ đẹp tự nhiên. Lúc chung khung hình, Song Hye Kyo bị lép vế so với đàn chị hơn cô đến 14 tuổi cả về mặt chiều cao lẫn độ trẻ trung.

Trên thực tế thì năm 1996, Song Hye Kyo từng có cơ hội tham gia dự án "Mối tình đầu" với Lee Seung Yeon. Ở thời điểm bấy giờ cô mới bước chân vào nghề nên chỉ được giao cho một vai phụ, rất ít đất diễn. Còn Lee Seung Yeon lại đảm nhiệm vai chính và gặt hái về nhiều thành công nhờ tác phẩm.

Lee Seung Yeon đóng vai chính còn Song Hye Kyo chỉ được giao vai phụ trong "Mối tình đầu" (1996).

Tuy nhiên trải qua mấy chục năm hoạt động nghệ thuật tích cực cho đến nay Song Hye Kyo đã vươn lên trở thành sao hạng A tại làng giải trí Hàn. Cô có trong tay không ít những bộ phim nổi tiếng phải kể đến như "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời", "Vinh quang trong thù hận"...

Hiện tại Song Hye Kyo là sao hạng A, nổi tiếng khắp châu Á.

Trái ngược với Song Hye Kyo, Lee Seung Yeon lại tụt dốc không phanh trên con đường sự nghiệp vì những scandal tai tiếng. Cô từng phải quỳ gối xin lỗi vì phát hành sách ảnh tái hiện lại thời kỳ đen tối nhất của lịch sử Hàn Quốc. Ngoài ra, Lee Seung Yeon còn phải ngồi tù vì hành vi sử dụng chất cấm. Ở tuổi U60, Lee Seung Yeon đối mặt với những vấn đề về sức khỏe. Cô có đóng phim nhưng không được khán giả đón nhận như thời đỉnh cao.

Sự nghiệp và sức khỏe của Lee Seung Yeon tụt dốc vì scandal

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới