SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo thấp bé, như cô nhân viên khi đứng cạnh ác nữ 'Bản tình ca mùa đông'

Thứ sáu, 01/09/2023 22:07

Mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng nữ diễn viên Song Hye Kyo lại bị "dìm hàng" thậm tệ lúc chung khung hình với mỹ nhân này.

Vừa qua, một số hình ảnh cũ giữa Song Hye Kyo và Park Sol Mi trong quá khứ đã được đào bới lại. Đây là những bức hình trong bộ phim "Một cho tất cả" với sự tham gia diễn xuất của họ vào năm 2003.

Có thể thấy Park Sol Mi lên đồ và để tóc sang chảnh. Trong khi đó Song Hye Kyo lại ăn mặc giản dị và không mấy nổi bật. Ngoài ra chiều cao 1m70 của Park Sol Mi cũng khiến cho Song Hye Kyo phải chịu lép vế. Một số cư dân mạng còn nhận xét trông Hye Kyo chẳng khác nào cô nhân viên lúc đứng bên cạnh Sol Mi.

Song Hye Kyo thấp bé, kém nổi bật khi đứng bên cạnh Park Sol Mi.

Đến nay đã 20 năm trôi qua, Song Hye Kyo vẫn giữ tình bạn đẹp với Park Sol Mi. Hai người thân thiết nhờ việc hợp tác chung và luôn góp mặt trong những sự kiện đặc biệt của đối phương.

Về sự nghiệp, Song Hye Kyo thành công hơn hẳn Park Sol Mi. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Trái tim mùa thu", "Một cho tất cả", "Thế giới họ đang sống", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời", "Vinh quang trong thù hận"... Park Sol Mi nổi tiếng với vai diễn ác nữ trong "Bản tình ca mùa đông". Kể từ lúc yên bề gia thất, cô không xuất hiện trên màn ảnh mà dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo độc thân ở tuổi U50.

Về đường tình cảm Song Hye Kyo lại kém may mắn so với Park Sol Mi. Cô trải qua cuộc hôn nhân thất bại với Song Joong Ki và cho tới giờ vẫn còn độc thân. Còn Park Sol Mi lại có gia đình hạnh phúc khi kết hôn cùng Han Jae Suk. Kết quả của tình yêu đẹp là hai công chúa đáng yêu.

Ác nữ "Bản tình ca mùa đông" hạnh phúc bên ông xã Han Jae Suk và 2 cô con gái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới