SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo thời chỉ dẫn phụ họa cạnh mỹ nhân 'Giày thủy tinh' Kim Hyun Joo

Thứ tư, 27/12/2023 09:04

Nữ diễn viên Song Hye Kyo và đàn chị Kim Hyun Joo từng tham gia dẫn chương trình cho đài SBS.

Năm 1998, Song Hye Kyo - Kim Hyun Joo cùng góp mặt trong chương trình của đài SBS. Một số bức ảnh cũ cho thấy nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" mặc trang phục khỏe khoắn, cột tóc cao phía sau. Trong khi đó, Kim Hyun Joo lại làm tóc xoăn, dùng phụ kiện hoa làm điểm nhấn cho phần diện mạo.

Song Hye Kyo và Kim Hyun Joo cùng dẫn một chương trình cách đây 25 năm.

Ở chương trình này, Kim Hyun Joo đảm nhận vai trò dẫn chính còn Song Hye Kyo dẫn phụ họa. Cả hai được đánh giá sở hữu nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào. Tuy nhiên Kim Hyun Joo làm tóc và lên đồ lồng lộn hơn hẳn Song Hye Kyo.

Được biết Kim Hyun Joo và Song Hye Kyo giữ quan hệ tốt thời mới vào nghề. Hai người chênh nhau 4 tuổi và gắn bó chẳng khác nào chị em. Song Hye Kyo còn đến ủng hộ mỹ nhân "Giày thủy tinh" khi cô có sự kiện riêng.

Hai mỹ nhân này có quan hệ thân thiết.

Cho đến giờ đã 25 trôi qua, cả Song Hye Kyo lẫn Kim Hyun Joo đều đã bước sang tuổi ngoài 40. Sau thời gian hoạt động nghệ thuật tích cực, họ có chỗ đứng vững chắc tại làng giải trí. Điểm chung giữa hai mỹ nhân trên là hiện tại hai người vẫn độc thân dù nổi tiếng, xinh đẹp và giàu có. Song Hye Kyo từng trải qua cuộc hôn nhân không thành với Song Joong Ki. Cô quay trở lại cuộc sống lẻ bóng vào năm 2019.

Trong khi đó Kim Hyun Joo được cho là có mối tình đầu với cái kết không đẹp với tài tử So Ji Sub. Kể từ đấy cho tới nay cô chưa hề công khai mối quan hệ mới.

Cả Song Hye Kyo lẫn Kim Hyun Joo đều độc thân ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới