SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo thua Song Joong Ki về cát xê phim, lạnh lùng đối mặt khi bị mỉa mai là 'người phụ nữ tồi' trong cuộc hôn nhân cũ

Thứ bảy, 07/08/2021 07:56

Bỗng dưng bị lôi vào cuộc chiến thu nhập với Song Joong Ki hậu ly hôn, lại thêm những phản ứng từ anti-fan nhưng có vẻ như tất cả điều đó không ảnh hưởng mấy tới tâm trạng Song Hye Kyo.

Theo danh sách Top 9 diễn viên với cát xê cao nhất Hàn Quốc của tờ Philippines Tatler, Song Joong Ki xếp thứ 7, hơn vợ cũ tận 2 bậc. Mới đây nhất, Song Joong Ki tái xuất đại thành công với siêu phẩm Vincenzo. Theo ước tính, cát xê của Song Joong Ki hiện tại rơi vào khoảng 68.000 đô la/tập phim (1,57 tỷ đồng). Anh luôn nằm trong Top diễn viên có thu nhập cao nhất từ các tác phẩm mình tham gia.

Song Joong ki thu về 1,57 tỷ đồng chỉ cho 1 tập phim. Sau Vincenzo, cát xê của Song Joong Ki có thể còn tăng cao hơn nữa.

Song Hye Kyo tuy đứng thứ 9 nhưng cũng không kém cạnh chồng cũ quá nhiều. Là nữ minh tinh hàng đầu của showbiz, có trong tay vô vàn tác phẩm thành công, Song Hye Kyo đóng phim nào là hot phim ấy. Đại mỹ nhân phim Hậu Duệ Mặt Trời được trả cát xê lên đến 56.500 đô la/tập phim (1,3 tỷ đồng). Sắp tới, Song Hye Kyo sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với tác phẩm Now We Are Breaking Up, đóng cặp cùng nam thần trẻ đang lên Jang Ki Yong. Hứa hẹn tác phẩm này sẽ lên như diều gặp gió vì sự trở lại của chị đẹp sau thời gian dài, có lẽ từ đó mức cát xê của nữ minh tinh cũng sẽ có chuyển biến lớn.

Song Hye Kyo cũng cách không quá xa chồng cũ với cát xê 1,3 tỷ đồng cho 1 tập phim.

Không chỉ về vấn đề thu nhập, Song Hye Kyo còn trở thành tâm điểm của dư luận khi những lùm xùm từ vụ ly hôn lại được đào bới trở lại. Trong 1 bài đăng về hành động tử tế của Song Joong Ki khi anh đáp lại mail của một tình nguyện viên, có một số bình luận đã ám chỉ nam tài tử đã lấy sai người và Song Hye Kyo là người phụ nữ tồi tệ.

Động thái lạnh lùng của Song Hye Kyo giữa lùm xùm bị mỉa mai là "người phụ nữ tồi" trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki.

Thậm chí còn có bình luận mong Song Joong Ki yêu được người phụ nữ tốt hơn. Bình luận này đã khiến fan Song Hye Kyo vô cùng phẫn nộ và bày tỏ sự không hài lòng trước một số fan hâm mộ hoặc netizen. Trước những lùm xùm, Song Hye Kyo tỏ ra không mấy quan tâm. Cô đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh view bờ biển kèm chú thích: "Bye".

Mặc dù đây là hình ảnh chụp từ phòng nghỉ của Song Hye Kyo trong thời gian quay phim nhưng động thái lạnh lùng của cô nàng cho thấy thái độ khá cương quyết của người đẹp trước những lùm xùm. Có vẻ như Song Hye Kyo chẳng mấy bận tâm tới những điều vô bổ này.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới