SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo tiết lộ thay đổi thế nào sau khi ly hôn: Xinh đẹp, mạnh mẽ nhưng cô độc, ai nghe mà cũng thấy buồn

Thứ hai, 30/03/2020 22:36

Nhiều người tò mò câu trả lời của Song Hye Kyo về chuyện ly hôn trong cuộc phỏng vấn với Vogue Korea.

Vụ ly hôn 2.000 tỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đến thời điểm này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và báo chí truyền thông. Sau khi tuyên bố chia tay, Song - Song vẫn xuất hiện vui vẻ tham gia một số hoạt động riêng.

Mới đây, Vogue Korea đã khoe đoạn clip phỏng vấn mỹ nhân "Hậu duệ Mặt trời" trên Instagram. Đẹp, nữ tính và quyến rũ là những gì người ta nói về Song Hye Kyo trong clip. Dù đã xuất hiện một số dấu vết thời gian nhưng Song Hye Kyo vẫn được khen trẻ trung.

Không chỉ thay đổi phong cách mà suy nghĩ của Song Hye Kyo cũng thay đổi hậu ly hôn.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo lần đầu chia sẻ về cuộc sống cá nhân trong đoạn clip. Tuy nhiên, người hâm mộ nhận thấy rằng sau khi chia tay người chồng nổi tiếng, nữ diễn viên dù trở nên mạnh mẽ hơn nhưng cũng không kém phần cô độc. Với ánh mắt tỏ rõ sự cô độc, câu trả lời của mỹ nhân này đều man mác buồn.

Năm 2017, trong một cuộc phỏng vấn trước khi kết hôn, Song Hye Kyo vô cùng thoải mái kể về cuộc sống cá nhân. Vào thời điểm đó, mỹ nhân sinh năm 1981 từng khẳng định "thích đi du lịch ở một nơi có thể bơi lội, đọc sách, đánh một giấc ngủ trưa và làm một ly rượu". Thế nhưng ở hiện tại, cô nàng lại thích tận hưởng buổi đêm một mình. Khi trải qua cuộc ly hôn ồn ào, mọi người vẫn cảm nhận được nữ diễn viên ngày càng trở nên khép kín, cô độc hơn mặc dù không nhắc gì về những nỗi buồn đã qua.

Sau khi chia tay Song Joong Ki, nhiều người cho rằng, mỹ nhân "Hậu duệ Mặt trời" ngày càng khép kín hơn.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo dường như không bao giờ nhắc về chồng cũ.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới