SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo: 'Tôi mới chỉ có 2 mối tình'

Thứ hai, 10/10/2011 15:41

Kiều nữ xứ Hàn chia sẻ về những cuộc tình đã qua và sự tha thứ trong sự kiện ra mắt phim mới.

Ngày 8/10, đoàn làm phim Reason to live (hay còn có tên khác là Today) đã có buổi họp báo và công chiếu trong khuôn khổ liên hoan phim Busan lần thứ 16. Là diễn viên chính của phim, Song Hye Kyo xuất hiện với hình ảnh khá nhẹ nhàng và quyến rũ với bộ đầm đen hở ngực, mái tóc buộc đơn giản và đôi giày cao gót màu nude giúp cô che nhược điểm "nấm lùn".

Reason to live là câu chuyện về một người phụ nữ - vai diễn của Song Hye Kyo - vượt qua đau đớn khi vị hôn phu bị giết để có thể tha thứ cho kẻ đã cướp đi những yêu thương trong đời cô.

Trước sự có mặt của hàng ngàn người hâm mộ và nhà báo chờ đón bộ phim, nở nụ cười tươi tắn, Song Hye Kyo phát biểu: "Tôi không nghĩ là có nhiều người tham dự đến thể. Cảm ơn các bạn rất nhiều, đây thực sự là một điều ngạc nhiên thú vị".

"Tôi sống tới lúc này chưa từng nghĩ nhiều về tha thứ. Nhưng Reason to live đã cho tôi cơ hội nhìn nhận nó khác đi. Tôi từng nghĩ sự khoan dung là một phần trong tính cách tôi, dù thỉnh thoảng tôi cũng thấy tha thứ không hề nhẹ nhàng.

Sau khi hoàn thành bộ phim này, tôi nhận thấy và quyết định sẽ không dễ dàng tha thứ nữa. Tôi cũng sẽ không dùng từ đó một cách dễ dàng mà sẽ suy nghĩ cẩn thận trước khi nói tới nó. Ngay cả trong những tình huống nhỏ nhất, tôi cũng sẽ cân nhắc cẩn thận thay vì hành động vội vàng" - Song Hye Kyo chia sẻ về chủ đề của phim.

Cũng trong buổi họp báo ra mắt phim Reason to love, kiều nữ xứ Hàn đã tâm sự về những mối tình đã qua.

"Việc công khai chuyện tình cảm thực sự có tác động to lớn đến mối quan hệ của chúng tôi. Hiện tại, tôi đã 30 tuổi và tôi cho rằng, ở tuổi này, hai lần yêu không phải là nhiều. Tôi rất buồn khi nhìn mọi người có thể dễ dàng và vô tư khi bàn luận về chuyện riêng của mình. Tôi thực sự cảm thấy bất lục khi cứ phải gắn với hình ảnh mà mọi người vẽ ra. Thời gian vẫn trôi và tôi vẫn phải cố gắng để sống tốt" - Song Hye Kyo chia sẻ.

 

Bưu Điện Việt Nam