SAO » Chuyện làng sao

“Song Hye Kyo Trung Quốc” bị bắt gặp qua đêm ở nhà chồng cũ sau 2 tháng tuyên bố ly hôn

Thứ hai, 26/11/2018 16:02

Nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ được cho là đã “gương vỡ lại lành” với chồng cũ – doanh nhân Viên Ba Nguyên.

Mới đây, báo giới đăng tải thông tin Trương Vũ Kỳ và chồng cũ Viên Ba Nguyên dường như đã quay trở lại bên nhau sau 2 tháng tuyên bố ly hôn. Cách đây vài ngày, cặp đôi này cùng nhau góp mặt trong 1 sự kiện ở Thượng Hải.

Điều đáng nói là khi sự kiện kết thúc, Trương Vũ Kỳ lại cùng lên xe rồi về nhà người cũ. Một nguồn tin cho hay: “Trương Vũ Kỳ ở lại nhà Viên Ba Nguyên qua đêm. 2 người như không hề có bất cứ dấu hiệu nào của hôn nhân rạn nứt. Sau 2 tháng tuyên bố ly hôn, nhiều khả năng Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên đã nối lại quan hệ”.

Nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ được cho là đã “gương vỡ lại lành” với chồng cũ

Để xác minh thông tin trên, phía phóng viên có liên lạc với quản lý của Trương Vũ Kỳ. Tuy nhiên khi được hỏi về vấn đề tái hợp giữa cô và chồng cũ, phía quản lý từ chối trả lời và cúp máy.

Trước đó vào hồi tháng 9, Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên xảy ra xích mích lớn. “Song Hye Kyo Trung Quốc” thậm chí dùng cả dao gọt hoa quả đâm chồng vào lưng khiến anh bị thương. Ba Nguyên phải gọi điện cho cảnh sát đến giải quyết sự việc. Cho tới lúc mọi chuyện bị bại lộ trên mạng, 2 người đã tuyên bố ly hôn.

Hồi tháng 9, Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên tuyên bố ly hôn sau khi xảy ra xích mích gây thương tích.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1986, thường được gọi là bản sao của Song Hye Kyo. Cô tham gia nhiều bộ phim, trong đó có “Mỹ nhân ngư”, “Siêu khuyển thần thông”… Trước khi đến với doanh nhân Viên Ba Nguyên, Vũ Kỳ từng có cuộc hôn nhân không thành với đạo diễn Vương Toàn An. Năm 2017, Vũ Kỳ tổ chức hôn lễ với Viên Ba Nguyên sau 70 ngày hẹn hò. Cũng trong năm ngoái, cô sinh đôi 2 cậu con trai cho người chồng thứ 2.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới