SAO » Chuyện làng sao

'Song Hye Kyo Trung Quốc' bị chồng bắt quả tang ngoại tình ở khách sạn

Chủ nhật, 06/01/2019 21:08

Nữ diễn viên được mệnh danh là 'Song Hye Kyo Trung Quốc' - Trương Vũ Kỳ bị chồng tuyên bố chấm dứt quan hệ vì ngoại tình.

Viên Ba Nguyên mới đây tiết lộ rằng chấm dứt quan hệ vợ chồng với Trương Vũ Kỳ. Trên Weibo, Viên Ba Nguyên viết: “Tôi và cô ấy đúng là đã ly hôn nhưng sau đó, chúng tôi tái hợp. Không ngờ hôm 5/1, cô ấy lại qua đêm ở khách sạn W Thượng Hải, thuê phòng 3819 chung với một người đàn ông. Họ mới quen nhau 2 ngày. Đây chính là cách sống của cô ta. Lần ly hôn trước cũng lý do này... Hôm nay, tôi tuyên bố chấm dứt tình quan hệ tình cảm với Trương Vũ Kỳ. Giờ cô ấy có thể yêu ai cô ấy muốn".

Chưa biết thực hư sự việc thế nào nhưng ngay sau đó, Trương Vũ Kỳ cũng giãi bày trên Weibo. Cô chia sẻ: “Hành động của anh khiến tôi buồn nôn. Nhưng tôi không trả thù hay đáp trả anh theo cách như vậy. Tôi yêu ai là việc của tôi, nhưng tung tin quen hôm nay mai qua đêm với người đó là xúc phạm tôi…"

Trương Vũ Kỳ bị chồng tuyên bố chấm dứt quan hệ tình cảm vì ngoại tình

Theo nữ diễn viên, việc Viên Ba Nguyên lăng mạ như vậy là vì đòi quyền nuôi con. "Viên Ba Nguyên trả lại số tiền mấy triệu USD cho tôi. Chúng ta đường ai nấy đi, không bao giờ gặp nhau”, cô đáp trả.

Trương Vũ Kỳ từng nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, ăn mặc nóng bỏng. Cô từng tham gia các tác phẩm như Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông... Cô từng kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An, nhưng ly hôn sau khi vị đạo diễn này vướng scandal mua dâm phải đi tù. Với Viên Ba Nguyên, cặp đôi nhanh chóng kết hôn vào năm 2017 chỉ sau 70 ngày hẹn hò. Hồi tháng 8/2018, Viên Ba Nguyên và Trương Vũ Kỳ tuyên bố ly hôn. Vũ Kỳ còn dùng dao gọt hoa quả đâm vào lưng chồng. Tháng 11/2018, cặp đôi tái hợp.

Đời sống của nữ diễn viên luôn có nhiều tin giật gân

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới