SAO » Chuyện làng sao

'Song Hye Kyo Trung Quốc' bị chộp cảnh tình tứ với bồ mới sau vài tháng bỏ chồng

Thứ sáu, 01/02/2019 14:43

Nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ vui vẻ đi hẹn hò cùng 1 người đàn ông lạ mặt tại nhà hàng ở Singapore.

Vừa qua, 1 cư dân mạng quay được clip ghi lại cảnh Trương Vũ Kỳ đi ăn uống cùng với 1 người đàn ông lạ mặt tại nhà hàng ở Singapore. Theo quan sát, cặp đôi này dành cho nhau những cử chỉ tình cảm giống như những người đang hẹn hò chứ không đơn thuần chỉ là bạn bè. Thậm chí người đàn ông trên còn ghé vào sát mặt Vũ Kỳ trong lúc trò chuyện. Về phần mình, "Song Hye Kyo Trung Quốc" trao cho người ngồi cạnh ánh mắt trìu mến.

Nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ vui vẻ đi hẹn hò cùng 1 người đàn ông lạ mặt tại nhà hàng ở Singapore.

1 nguồn tin tiết lộ Trương Vũ Kỳ hiện đang qua lại với Trương Tiền Hào, CEO của 1 công ty lớn ở đảo quốc sư tử. Viên Ba Nguyên, chồng cũ của Vũ Kỳ từng tố cô đi khách sạn cùng CEO này.

Ở thời điểm bấy giờ, khi bị chồng cũ tố ngoại tình, Trương Vũ Kỳ đã lên tiếng bác bỏ. Cô khẳng định đã chia tay Viên Ba Nguyên trước khi có quan hệ với người mới. Vũ Kỳ cũng cho rằng chồng cũ là kẻ không có đạo đức nên mới có những phát ngôn bôi xấu cô như vậy.

Sở hữu gương mặt có nhiều nét giống Song Hye Kyo, Trương Vũ Kỳ hay được mọi người gọi là Song Hye Kyo Trung Quốc hoặc bản sao của Song Hye Kyo. Cô được khán giả biết tới qua các bộ phim như "Siêu khuyển thần thông", "Mỹ nhân ngư".

"Song Hye Kyo Trung Quốc" ly dị người chồng thứ 2 Viên Ba Nguyên sau 1 năm hôn nhân.

Cho đến thời điểm hiện tại, Vũ Kỳ đã trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại. Cô từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với đạo diễn Vương Toàn An. Sau đó, cô kết hôn với doanh nhân Viên Ba Nguyên. Mặc dù đã sinh hạ 2 con cho Ba Nguyên nhưng cuộc hôn nhân lần 2 của cô cũng chỉ kéo dài được 1 năm.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)