SAO » Chuyện làng sao

'Song Hye Kyo Trung Quốc' bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ khi lộ chiếc mũi biến dạng

Thứ sáu, 15/11/2019 09:55

Sự bất thường của chiếc mũi đã khiến nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, Trương Vũ Kỳ đã tham gia một sự kiện thời trang. Cô xuất hiện nổi bật với trang phục khoe trọn vòng một căng đầy nóng bỏng. Tuy nhiên gương mặt của Vũ Kỳ trông cứng đờ.

"Song Hye Kyo Trung Quốc" khoe ngực đầy cùng gương mặt cứng đơ tại một sự kiện.

Không chỉ có vậy nhiều cư dân mạng còn chỉ ra sự bất thường về chiếc mũi của "Song Hye Kyo Trung Quốc" trong clip gần đây được đăng tải. Có thể thấy rất rõ chiếc mũi của cô lệch lạc, phần lỗ mũi bên to, bên nhỏ.

Sự bất thường của chiếc mũi đã khiến nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Netizen cho rằng Trương Vũ Kỳ đã phẫu thuật thẩm mỹ và phải chịu hậu quả biến dạng sau khi đụng dao kéo. So với trước đây, nhan sắc hiện tại của cô thực sự khác biệt.

Sở hữu gương mặt có nhiều nét giống Song Hye Kyo, Trương Vũ Kỳ hay được mọi người gọi là Song Hye Kyo Trung Quốc hoặc bản sao của Song Hye Kyo. Cô được khán giả biết tới qua các bộ phim như "Siêu khuyển thần thông", "Mỹ nhân ngư"...

Nhan sắc trong quá khứ của Trương Vũ Kỳ.

Cho đến thời điểm hiện tại, Vũ Kỳ đã trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại. Cô từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với đạo diễn Vương Toàn An. Sau đó, cô kết hôn với doanh nhân Viên Ba Nguyên. Mặc dù đã sinh hạ 2 con cho Ba Nguyên nhưng cuộc hôn nhân lần 2 của cô cũng chỉ kéo dài được 1 năm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới