SAO » Chuyện làng sao

'Song Hye Kyo Trung Quốc' vừa công khai tình mới kém 10 tuổi liền có hành động phũ phàng với bạn trai cũ kém 8 tuổi?

Thứ ba, 14/12/2021 17:11

Dù đã trải qua 2 đời chồng nhưng "Song Hye Kyo Trung Quốc" Trương Vũ Kỳ vẫn được rất nhiều sao nam trẻ tuổi theo đuổi.

Vài ngày trước, truyền thông Hoa ngữ đưa tin Trương Vũ Kỳ bị bắt gặp thân mật cùng với nam diễn viên trẻ Trương Mặc Hoài, người kém cô tới 10 tuổi. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ vì không rõ nữ diễn viên chia tay với tình trẻ kém 8 tuổi Lý Bính Hy vào lúc nào không hay. Được biết, Trương Mặc Hoài sinh năm 1997, anh từng đóng bộ phim mang tên "Thiếu Nữ Macaron".

Trương Vũ Kỳ bị bắt gặp thân mật cùng với nam diễn viên trẻ kém 10 tuổi - Trương Mặc Hoài.

Cách đây vàng tháng, truyền thông tiết lộ Trương Vũ Kỳ và Lý Bính Hy đã xác nhận chuyện hẹn hò bằng việc cùng tham gia show truyền hình. Một số hình ảnh của cặp đôi này cũng được tung ra cho thấy hai người rất tình cảm. Dù hơn Lý Bính Hy 8 tuổi nhưng Trương Vũ Kỳ và tình trẻ không có mấy chênh lệch về ngoại hình. Thậm chí, trước đó cả hai còn thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò và đi ăn cùng nhau. Nhiều nghi vấn cả hai nảy sinh tình cảm khi quen nhau trong quán trình cùng hợp tác trong show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa thứ nhất.

Trương Vũ Kỳ và Lý Bính Hy khi còn bên nhau.

Tuy nhiên, cư dân mạng còn bất ngờ phát hiện, khi còn yêu nhau, Trương Vũ Kỳ không ngại đầu tư cổ phần, mở công ty riêng để lăng - xê Lý Bính Hy. Thậm chí, ngôi sao trẻ họ Lý còn được giao vai nam chính cho bộ phim "Đại Cục Làm Trọng" dù chưa hề có kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất. Thế nhưng, hiện tên của Lý Bính Hy đã bị xóa khỏi dự án phim này. Nhiều người cho rằng hậu chia tay, Trương Vũ Kỳ đã "đá" tình trẻ kém 8 tuổi, xóa anh khỏi dự án phim mới để quay sang "lót đường" lăng-xê tình trẻ hơn Trương Mặc Hoài.

Trương Vũ Kỳ là một trong những ngôi sao có diện mạo xinh đẹp và được mệnh danh "Song Hye Kyo Trung Quốc". Cô được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Phụ nữ không xấu", "Yêu miêu truyện", "Mỹ nhân ngư"... Trương Vũ Kỳ từng trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân. Lần thứ nhất cô kết hôn đạo diễn Vương Toàn An vào năm 2011 nhưng sau 4 năm ở chung họ quyết định "đường ai nấy đi". Sau đó, Trương Vũ Kỳ tiếp tục lên xe hoa với doanh nhân Viên Ba Nguyên. Mặc dù đã có con chung nhưng vì xảy ra mâu thuẫn nên cuộc hôn nhân này cũng đổ vỡ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới