SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo: Từ cô nàng mũm mĩm đến nữ hoàng sắc đẹp

Thứ bảy, 05/10/2013 16:05

Từ cô gái bầu bĩnh khi mới bước chân vào làng điện ảnh, Song Hye Kyo đã trở thành một trong những diễn viên đẹp nhất showbiz Hàn Quốc.

Song Hye Kyo sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981 tại thành phố Daegu. Cô bước chân vào làng giải trí từ năm 1996 sau khi giành giải Nhất trong cuộc thi tuyển người mẫu của một hãng đồng phục học sinh. Nhưng phải đến 4 năm sau, với bộ phim Trái tim mùa thu, Song Hye Kyo mới trở thành diễn viên hàng đầu tại làng phim xứ Hàn. Vẻ đẹp của cô trở thành sự ngưỡng mộ của khán giả toàn châu Á.

Trong những hình ảnh thời thơ ấu, Song Hye Kyo đã rất xinh đẹp và dễ thương. Đó cũng là lí do cô không rơi vào nghi án phẫu thuật như nhiều người đẹp khác.

Một trong những bộ phim đầu tay của Song Hye Kyo mang tên Six silblings. Gương mặt vô cùng bầu bĩnh khiến người đẹp khá dừ.

Tạo hình của ngộ nghĩnh và đáng yêu Song Hye Kyo trong bộ phim Soonpoong Clinic năm 1999

Năm 2000, Song Hye Kyo giành được thành công đầu tiên với Trái tim mùa thu. Đây cũng là bộ phim giúp cả dàn diễn viên nổi tiếng khắp Châu Á. Nhan sắc của Song Hye Kyo cũng đến thời kì toả sáng. Bờ môi mũm mĩm sống mũi cao và làn da trắng hồng khiến vẻ đẹp của cô được coi như hoàn hảo.

Năm 2001, cô tham gia bộ phim Thần hộ mệnh cùng nam diễn viên đàn anh Kim Min Jong.

Năm 2003, Song Hye Kyo có một tác phẩm để đời cùng Lee Byung Hun mang tên All in. Đây cũng là bộ phim chắp cánh tình yêu cho hai người, nhưng đáng tiếc họ lại rẽ đôi 3 năm sau đó.

Năm 2004, Song Hye Kyo vào vai cô gái tinh nghịch, cá tính trong Ngôi nhà hạnh phúc. Cô dường như trẻ trung hơn cả khi mới vào nghề.

Sau khi chia tay Lee Byung Hun, người đẹp tìm được tình yêu mới khi tham gia “Thế giới chúng ta đang sống” năm 2008. Mái tóc ngắn, trang phục có phần đơn giản và không make up khiến Song Hye Kyo bị chê nhiều về ngoại hình trong bộ phim này. Tuy nhiên, diện mạo mới cũng phần nào thể hiện sự cá tính của cô.

Năm 2009, Song Hye Kyo được coi là một trong những người đẹp đắt show quảng cáo nhất làng giải trí Hàn.

Năm 2010, Song Hye Kyo tấn công sang điện ảnh Trung Quốc với vai diễn vỏn vẹn 6 phút trong Nhất đại tông sư. Cô đóng vai người vợ của nam diễn viên Lương Triều Vỹ.

2011: Dường như đến tuổi 30, Song Hye Kyo còn đẹp và quyến rũ hơn thời 18.

2012: Cô trở thành gương mặt quen thuộc trong nhiều quảng cáo và bộ ảnh   trên các tạp chí lớn.

2013: Trở lại với Gió mùa đông năm ấy, Song Hye Kyo lại lần nữa khiến fan hâm mộ thổn thức. Vẻ đẹp của cô thời điểm hiện tại là sự tổng hoà của nét đằm thắm ngọt ngào và không kém phần cá tính, năng động.

Theo Baodatviet.vn