SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo tụ tập ăn uống cùng dàn diễn viên 'Hậu duệ mặt trời'

Thứ năm, 21/04/2016 09:25

Song Hye Kyo cùng tổ y tế trong 'Hậu duệ mặt trời' đã cùng nhau dùng bữa tối. Trong bài phỏng vấn mới đây, Song Hye Kyo đã có những bộc bạch về bạn diễn Song Joong Ki.

3 năm sau thành công của "Gió mùa đông năm ấy", Song Hye Kyo một lần nữa khiến khán giả "dậy sóng" với "Hậu duệ mặt trời". Bộ phim đã đưa tên tuổi nữ diễn viên thoát khỏi bóng tối của scandal trốn thuế vào năm 2014, giúp cô quay trở về vị trí ban đầu và thậm chí trở thành ngôi sao sáng giá trên bầu trời giải trí châu Á.

Ngày 20/4 vừa qua, Song Hye Kyo đã có một buổi đi ăn tối cùng các thành viên thuộc tổ y tế trong "Hậu duệ mặt trời" gồm Onew (SHINee), Lee Seung Jun, Seo Jung Yeon, Park Hwan Hee và Hyun Jyu Ni. Trong ảnh, nữ diễn viên 35 tuổi ăn mặc giản dị, nữ tính nhưng vẫn toát lên phong thái của một ngôi sao thực thụ. Vẻ đẹp đi ngược lại với thời gian của Song Hye Kyo cũng khiến bao cô gái trẻ ngưỡng mộ, ao ước.

Song Hye Kyo nhí nhảnh chu môi bên cạnh "tổ y tế"

Điều đặc biệt là "binh nhì" Kim Min Suk cũng có mặt

Ê-kíp "Hậu duệ mặt trời" chụp ảnh kỉ niệm sau khi quay phim xong

Trong buổi phỏng vấn mới đây, phóng viên đã đặt ra khá nhiều câu hỏi liên quan đến cảm nghĩ của Song Hye Kyo về siêu phẩm "Hậu duệ mặt trời" và đặc biệt là về bạn diễn nam điển trai Song Joong Ki. Song Hye Kyo cho biết: "Song Joong Ki vốn trẻ hơn tôi vài tuổi, nhưng tôi nghĩ bản thân cần học tập nhiều điều ở cậu ấy. Joong Ki hoàn thành xuất sắc công việc của mình trong phim. Cậu ấy thực sự là một người tuyệt vời".

Vẻ đẹp đi ngược lại với thời gian của Song Hye Kyo khiến bao cô gái trẻ ngưỡng mộ, ao ước

>> Thời trang của Song Hye Kyo qua năm tháng

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới