SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo tự tin sải bước như nữ thần sau khi chồng cũ Song Joong Ki thông báo sắp lên chức cha lần hai

Thứ bảy, 20/07/2024 07:49

Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" trở thành tâm điểm chú ý vì sự xuất hiện tại lễ trao giải Rồng Xanh Series 2024.

Vào ngày 19/7, Song Hye Kyo đã tham gia Lễ trao giải Rồng Xanh Series 2024 với tư cách là người trao giải. Lựa chọn trang phục đầm trắng tinh khôi lấy điểm nhấn ở phần eo, nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" gây ấn tượng với khán giả bởi diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ đến ngỡ ngàng. Cô được nhận xét lên hương nhan sắc nhờ cách trang điểm nhẹ nhàng cùng phong cách ăn mặc chẳng khác nào nữ thần.

Song Hye Kyo diện đầm trắng, sải bước như nữ thần khi làm người trao giải tại Rồng Xanh Series 2024.

Đây là lần đầu tiên Song Hye Kyo lộ diện trước công chúng sau khi Song Joong Ki thông báo chuẩn bị lên chức cha lần hai. Cô giữ tinh thần thoải mái, thể hiện thái độ chuyên nghiệp của một ngôi sao hạng A. Trước đó vào tháng 5, Hye Kyo và chồng cũ từng đụng mặt tại Lễ trao giải Baeksang 2024. Ở thời điểm bấy giờ, Song Hye Kyo xuất hiện trên sân khấu còn Song Joong Ki ngồi phía dưới chứng kiến màn công bố trao giải của vợ cũ.

Nhan sắc bất bại của vợ cũ Song Joong Ki. (Video: KBS)

Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng có hơn 1 năm chung sống trước khi quyết định ly hôn vào năm 2019. Kể từ đó cho tới nay, Song Hye Kyo chưa công khai hẹn hò bất cứ ai. Cô dành phần lớn thời gian cho việc phát triển sự nghiệp và gặt hái được nhiều thành công. Điển hình là dự án "Vinh quang trong thù hận" đã đem lại sự bứt phá lớn trong diễn xuất cho cô.

Trong khi đó Song Joong Ki tái hôn với cựu diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders vào đầu năm 2023 và đón con trai đầu lòng vào tháng 6 cùng năm. Gần đây, bà xã của anh đón tin vui mang bầu lần hai. Tuy nhiên hai người không tiết lộ giới tính cũng như ngày dự sinh của em bé.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)