SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo tuyên bố cạch mặt Song Joong Ki đến chết, nói 1 câu gây sốc về người mới của đối phương

Thứ bảy, 02/12/2023 06:55

Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc. Hiện tại, cả hai “như nước với lửa”, chẳng ưa gì nhau.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về việc có nhiều cặp sao coi nhau như người dưng sau khi chia tay dù trước đó họ tuyên bố sẽ đối xử với đối phương như bạn bè hay tiền bối – hậu bối, Song Hye Kyo ngay lập tức bày tỏ: “Tôi không thể hiểu trái tim người ta phải bao dung đến nhường nào mới có thể duy trì được mối quan hệ tiền bối – hậu bối sau khi chia tay. Chẳng phải hai bên không nên gặp nhau cho đến lúc chết hay sao?”.

Song Hye Kyo tuyên bố cạch mặt Song Joong Ki trong một cuộc phỏng vấn

Thậm chí, nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” còn tiết lộ rằng việc “cạch mặt” nhau sau đổ vỡ cũng là cách giúp bản thân không rơi vào tình huống khó xử. Ngay cả bạn bè của cô cũng có chung quan điểm như vậy.

“Tôi nghĩ đó cũng là cách thể hiện sự tôn trọng người yêu mới của họ. Bạn bè tôi nói không bao giờ họ làm như vậy bởi người cũ chí ít còn giúp họ đóng một cái đinh”, Song Hye Kyo chia sẻ thêm.

Từ đó có thể thấy, khi đã “đường ai nấy đi”, Song Hye Kyo sẽ không bao giờ có ý định gặp lại người cũ. Quan điểm này của cô cũng được nhiều người ủng hộ. Không chỉ Song Hye Kyo, Song Joong Ki trước đó cũng bị đào lại phát ngôn cũ liên quan đến vấn đề văn hóa tiền bối – hậu bối ở showbiz Hàn. Dù vậy, hiện tại, cả hai vẫn “như nước với lửa” chẳng ai chịu nhường ai.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới