SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và Hyun Bin đội mũ đôi, hẹn hò trong đêm và dùng chung vệ sĩ?

Thứ năm, 30/07/2020 20:22

Một lần nữa, cặp đôi Song Hye Kyo và Hyun Bin lại bị nghi ngờ tái hợp với những bằng chứng mới.

Tin đồn Song Hye Kyo và Hyun Bin tái hợp đã râm ran từ lâu nhưng cả hai đều im lặng. Mới đây, dân mạng lại tiếp tục nghi ngờ cặp đôi "gương vỡ lại lành". Theo đó, trên story trang cá nhân của stylist thân thiết với hai nghệ sĩ có đăng hình ảnh chụp cảnh đêm. Trong ảnh, có cặp tình nhân khoác vai nhau đi dạo. Chỉ vài phút sau, stylist này đã xóa bức ảnh.

Tuy nhiên, dân mạng đã nhanh chóng chụp lại. Bức ảnh cho thấy sự chênh lệch về vóc dáng, rất giống với Song Hye Kyo và Hyun Bin. Một số ý kiến cho rằng, đây chính là Song Hye Kyo và Hyun Bin.

Bức ảnh được cho là hình ảnh của Song Hye Kyo và Hyun Bin

Thêm nữa, một số hình ảnh về Song Hye Kyo và Hyun Bin cho thấy cả hai người dùng chung vệ sĩ. Người được cho là vệ sĩ này có vóc dáng cao to, trên cổ có nốt ruồi. Hôm 27/2, người này đến sân bay Incheon đón Song Hye Kyo khi từ Ý trở về. Ngày 13/7 vừa qua, người đàn ông này tiếp tục hộ tống Hyun Bin tới Jordan để quay phim điện ảnh "Bargained".

Trước đó, dân mạng còn chỉ ra, Song Hye Kyo và Hyun Bin sử dụng mũ đôi với chiếc mũ rộng vành màu đen. Hiện cả hai nghệ sĩ xứ Hàn vẫn im lặng, không hề xác nhận hay phủ nhận tin đồn.

Dân mạng cho rằng, họ dùng mũ đôi

Cả hai bị nghi dùng chung vệ sĩ

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới