SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và Hyun Bin đột ngột tuyên bố chia tay

Thứ ba, 08/03/2011 11:26

Từng phủ nhận những tin đồn chia tay nhưng giờ đây, 1 ngày sau khi Hyun Bin lên đường nhập ngũ, mối tình kéo dài 1 năm 9 tháng của cặp tình nhân vàng đột nhiên vỡ tan...

Sau khi Hyun Bin lên đường nhập ngũ, ngày 8/3, công ty quản lý của chàng, AM Ent và công ty quản lý của nàng, cùng "bắt tay" thông báo tới người hâm mộ tin buồn về sự chia tay này.
 
Hai công ty quản lý cho biết: "Hyun Bin và Song Hye Kyo đều bận rộn với tác phẩm riêng, hoạt động ở nước ngoài một thời gian dài nên hai người gần ít xa nhiều, dẫn đến mối quan hệ ngày càng xa cách. Sự quan tâm quá mức của dư luận cũng trở thành áp lực lớn đối với họ. Vì vậy hai người quyết định trở thành bạn bè bình thường".
 
Phía AM cũng đã nói lời xin lỗi tới tất cả những fan hâm mộ của anh: "Hyun Bin và Song Hye Kyo quyết định chia tay đầu năm nay. Họ không thể công bố tin tức là do không muốn trở thành tâm điểm của dư luận".
 
"Hyun Bin cũng không muốn khiến chuyện cá nhân của mình gây nhiễu loạn dư luận trước khi nhập ngũ. Vì vậy, sự thật về việc chia tay để đến sau khi Hyun Bin nhập ngũ mới công khai. Chúng tôi hết sức xin lỗi vì không thể công bố sớm, hy vọng mọi người thông cảm. Hyun Bin và Song Hye Kyo sẽ luôn nỗ lực trên con đường riêng của mình".
 
Như vậy, sau 1 năm và 9 tháng gắn bó yêu thương, cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn đã đường ai nấy đi. "Lời nguyền" nhập ngũ đã làm cho tình yêu của họ "chết yểu" chỉ 1 ngày sau khi Hyun Bin lên đường. Đây có lẽ cũng là một kết quả mà những người hâm mộ cũng đã lờ mờ đoán được khi thời gian gần đây cả hai chẳng tỏ ra mấy mặn nồng.
 
Những sự kiện có 2 người cùng xuất hiện trở nên hiếm dần
 
Hôm qua, khi Hyun Bin lên đường nhập ngữ, Song Hye Kyo cũng không có mặt do bận rộn với công việc. Nhiều người lập tức "đoán già, đoán non" về một sự rạn vỡ trong chuyện tình 2 người nhưng không ai nghĩ họ lại tan vỡ nhanh đến như vậy.
 
Khi Hyun Bin chia tay mọi người lên đường nhập ngũ thì Song Hye Kyo còn đang bận rộn với công việc
 
Thông tin về cuộc chia tay của cặp Hyun Bin và Song Hye Kyo đã làm cho các fan hâm mộ rất buồn, nhất là sau khi họ vừa phải tiễn biệt thần tượng của mình chia tay làng giải trí trong một khoảng thời gian dài sắp tới...
 
Hyun Bin và Song Hye Kyo "bén duyên" kể khi hợp tác đóng chung trong "Worlds Within"
Theo Afamily