SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và Kim Ji Won từng gây tranh cãi vì hành động cúi chào, Son Ye Jin ngồi không cũng bị réo tên

Chủ nhật, 24/03/2024 19:54

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cùng đàn em Kim Ji Won được đem ra bàn luận khi có hành động đối lập trên sân khấu.

Tại một lễ trao giải vào năm 2016, Song Hye Kyo và Kim Ji Won trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện cùng nhau. Trong khi Hye Kyo chọn trang phục đầm với thiết kế thanh lịch thì Ji Won lại sử dụng một chiếc váy khoét sâu cổ.

Song Hye Kyo và Kim Ji Won từng trở thành chủ đề bàn tán vì hành động trái ngược khi cúi chào.

Lúc cùi chào mọi người trên sân khấu, Song Hye Kyo lấy tay che vòng một. Còn Kim Ji Won lại thoải mái, không hề che chắn gì dù cô đang diện trang phục cúp ngực. Cũng vì hành động trái ngược này mà hai mỹ nhân trên tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Một số người khen ngợi Song Hye Kyo, nhắc nhở Kim Ji Won do sự thiếu tế nhị trước ống kính máy ảnh. Họ bày tỏ: "Song Hye Kyo luôn che chắn rất kỹ, cô ấy chào hỏi hết sức văn minh, lịch sự. Điểm này đàn em Kim Ji Won phải học hỏi", "Kim Ji Won dường như không chú ý đến bộ cánh thiếu vải của mình"... Số khác lại cho rằng đây chỉ là thói quen riêng của hai người đẹp, chẳng có gì phải bàn luận: "Người che cũng tốt mà người không che cũng bình thường", "Đẹp khoe xấu che thôi, chỉ là chào hỏi chẳng cần suy nghĩ sâu xa"...

Thậm chí có người còn réo tên của Son Ye Jin vào chủ đề trên. Họ phát biểu: "Son Ye Jin từng kể cô bị mẹ mắng khi còn là tân binh, mẹ nói với cô ấy rằng nên cúi chào bằng cả hai tay thay vì che ngực. Đó là lý do tại sao Son Ye Jin cũng không che".

Nữ diễn viên Song Hye Kyo hợp tác chung với đàn em Kim Ji Won trong dự án "Hậu duệ của mặt trời".

Song Hye Kyo hợp tác diễn xuất với Kim Ji Won trong dự án đình đám "Hậu duệ của mặt trời". Cả hai đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào, phối hợp ăn ý lúc làm việc chung. Sau tác phẩm này, Hye Kyo gặt hái được nhiều thành công nhờ bộ phim "Vinh quang trong thù hận". Về phía Kim Ji Won, cô đang làm mưa làm gió với dự án "Nữ hoàng nước mắt".

Hình ảnh Kim Ji Won - Song Hye Kyo ở hiện tại.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới