SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và Kim Tae Hee lại bị Son Ye Jin 'đánh bại' về nhan sắc

Thứ năm, 02/06/2022 11:18

Mới đây, Netflix Nhật Bản đã công bố bảng xếp hạng Top nữ diễn viên xinh đẹp nhất ở hạng mục Kdrama, bao gồm 11 cái tên siêu nổi tiếng của Kbiz.

Theo danh sách, Son Ye Jin là "nữ hoàng visual". Sự nổi tiếng của nữ diễn viên đã tăng vọt ở Nhật Bản sau khi bộ phim truyền hình Kdrama ăn khách "Hạ cánh nơi anh" được phát sóng, nơi cô đóng vai chính cùng với ông xã Hyun Bin.

Trên thực tế, Son Ye Jin là ngôi sao nổi tiếng, tên tuổi có độ phủ sóng ở khắp nhiều quốc gia ở châu Á trong đó có Nhật Bản. Chính vì vậy, nữ diễn viên có lượng lớn người hâm mộ tại Nhật. Thậm chí, nữ diễn viên đã phải tổ chức fanmeeting riêng dành cho các fan Nhật sau khi bộ phim "Hạ cánh nơi anh" kết thúc.

Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin.

Trong danh sách được công bố, có nhiều cái tên nổi tiếng như Park Shin Hye, Park Min Young, Kim Ji Won… Nhưng điều gây bất ngờ chính là Song Hye Kyo lại hoàn toàn vắng bóng trong Top 11 nữ diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc xinh đẹp nhất do khán giả Nhật bình chọn. Bởi trên thực tế, Song Hye Kyo luôn được xem là tường thành nhan sắc của màn ảnh Hàn suốt nhiều năm qua cùng Son Ye Jin, Kim Tae Hee...

Trước đó, KingChoice cũng công bố bảng xếp hạng Top 20 nữ diễn viên Hàn Quốc đẹp nhất mọi thời đại theo bình chọn của khán giả, kết quả Song Hye Kyo và Kim Tae Hee lại bị Son Ye Jin "đánh bại".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới