SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và Lee Min Ho có động thái đáng chú ý sau màn 'hẹn hò' tình cảm ở trời Tây

Chủ nhật, 11/09/2022 18:51

Những người yêu mến nữ diễn viên Song Hye Kyo cùng mỹ nam hàng đầu xứ Hàn Lee Min Ho dõi theo nhất cử nhất động của họ.

Hôm nay (11/9), Song Hye Kyo cập nhật trang Instagram với một số bức hình mới. Trong ảnh cô diện trang phục trắng, đeo kính đen sành điệu. Bên cạnh cô là chú cún cưng vô cùng đáng yêu. Có lẽ Hye Kyo vẫn đang lưu lại Mỹ sau khi tham gia sự kiện cùng Lee Min Ho.

Song Hye Kyo lên đồ tông trắng, chụp hình với cún cưng ở xứ cờ hoa.

Trong lúc đó mỹ nam hàng đầu xứ Hàn Lee Min Ho lại nhanh chóng quay trở lại Hàn Quốc. Anh lên đồ tông đen, đối lập hoàn toàn với Song Hye Kyo. Không ít người cho rằng Min Ho vì không muốn gây ra bất tiện cho đàn chị nên anh đã chọn cách rời xứ cờ hoa trước. Anh cố tránh những tin đồn liên quan đến mình và Hye Kyo.

Lee Min Ho diện trang phục đen đối lập với đàn chị khi rời Mỹ trở về Hàn Quốc.

Tuy nhiên số khác lại cho rằng Lee Min Ho dành sự kính trọng và ngưỡng mộ cho vợ cũ Song Joong Ki. Mối quan hệ giữa hai người chỉ đơn thuần là fan boy và thần tượng, chưa có gì phát triển lên mức độ mới.

Song Hye Kyo và Lee Min Ho cùng tham gia sự kiện thời trang ở trời Tây, gây ấn tượng vì nhan sắc đỉnh cao.

Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên mà Lee Min Ho yêu mến. Tại một cuộc phỏng vấn trước đây, anh từng thừa nhận muốn có cơ hội hợp tác với Song Hye Kyo. Việc Min Ho và Hye Kyo cùng góp mặt ở hoạt động của Fendi được đánh giá là bước đệm để Min Ho biến giấc mơ của anh trở thành hiện thực.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới