SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và Lee Min Ho lại được ship nhiệt tình, ai cũng thấy xứng đôi vừa lứa

Chủ nhật, 30/01/2022 14:57

Không ít người cho rằng, nếu Song Hye Kyo tiến tới với Lee Min Ho, họ sẽ là một cặp "hot" nhất nhì showbiz Hàn.

Vừa qua một số hình ảnh mới của Song Hye Kyo bên cún cưng đã được đăng tải lên mạng. Trong hình cô mặc áo ấm, đội mũ len và quàng khăn tối màu. Vợ cũ của Song Joong Ki chu môi đáng yêu khi cùng chung khung hình với chú chó Ruby xinh xắn.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc đỉnh cao bên cạnh cún cưng.

Cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung và ngọt ngào của Song Hye Kyo. Tuy đã bước sang tuổi 40 nhưng cô vẫn giữ được làn da mịn màng, căng bóng đáng ngưỡng mộ.

Nhiều netizen còn tranh thủ ghép Song Hye Kyo với Lee Min Ho khi đặt hình selfie của họ gần nhau. Hai người đều có sở thích nuôi thú cưng lại có cách tạo dáng, biểu cảm gương mặt giống như sao chép.

Dân mạng nhiệt tình ship Song Hye Kyo với Lee Min Ho.

Trên thực tế thì Lee Min Ho từng thú nhận việc anh rất thần tượng Song Hye Kyo. Ước mơ của Min Ho là được một lần hợp tác chung với đàn chị trên màn ảnh nhỏ. Nếu điều này trở thành sự thật thì bộ phim kết hợp giữa họ sẽ là một tuyệt phẩm.

Hiện tại cả Song Hye Kyo và Lee Min Ho đều đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Song Hye Kyo đã ly dị Song Joong Ki được hơn 2 năm. Trong khi đó Lee Min Ho chưa hề xác nhận mối quan hệ mới nào hậu chia tay Suzy.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới