SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và Lee Min Ho một lần nữa được ship tới bến vì một chi tiết trùng hợp lạ kỳ

Thứ bảy, 26/02/2022 18:15

Những người yêu mến cặp đôi này vẫn nuôi hy vọng họ có thể hợp tác hoặc có mối duyên lành ngoài đời thực.

Vừa qua, Lee Min Ho có cập nhật trang cá nhân với một số hình ảnh chụp tạp chí mới. Trong hình nam diễn viên điển trai hút ánh nhìn với mái tóc rối cùng gương mặt lãng tử. Đây là bộ hình Min Ho thực hiện để quảng bá cho vai diễn mới Koh Hansu trong phim "Pachinko".

Lee Min Ho lãng tử trong hình ảnh mới.

Trước đó, Song Hye Kyo cũng lên bìa tạp chí Harper's Bazaar với tạo hình cá tính, đầy ma mị. Cô đang tập trung cho bộ phim về đề tài báo thù "The Glory". Điều đáng nói là nhiếp ảnh gia Kim Hee June đều chia sẻ hình ảnh của Song Hye Kyo và Lee Min Ho lên Instagram Story.

Nhiếp ảnh gia Kim Hee June chia sẻ cả hình ảnh của Lee Min Ho và Song Hye Kyo lên Instagram Story.

Chỉ với chi tiết này mà người hâm mộ tiếp tục đẩy thuyền cho Song Hye Kyo cùng Lee Min Ho. Họ hy vọng cặp đôi trên có thể kết hợp với nhau trên màn ảnh nhỏ hoặc phát triển quan hệ yêu đương ở ngoài đời thật. Dù biết mong muốn này có phần thiếu thực tế nhưng Lee Min Ho từng thừa nhận anh rất hâm mộ Song Hye Kyo. Bản thân anh cũng khao khát được làm việc với thần tượng của mình một lần.

Lee Min Ho được fans ship tới bến với Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo hiện tại tận hưởng cuộc sống độc thân hậu ly hôn Song Joong Ki. Còn Lee Min Ho cũng chưa xác nhận yêu ai sau khi "đường ai nấy đi" với Suzy. Cũng vì đôi bên chưa có người trong mộng nên fans luôn hy vọng họ có cơ hội đến với nhau.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới