SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và mỹ nhân 'Hoàng tử gác mái': Ai nghĩ họ chỉ chênh lệch nhau có 1 tuổi

Chủ nhật, 12/11/2023 20:39

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cùng đàn em Han Ji Min từng hợp tác chung trong một dự án thời quá khứ.

Năm 2003, Song Hye Kyo - Han Jin Min có cơ hội tham gia một dự án chung. Đó là tác phẩm "Một cho tất cả". Ở bộ phim này, Han Ji Min đóng vai nhân vật của Song Hye Kyo thời còn nhỏ dù cô chỉ kém Hye Kyo có 1 tuổi.

Ảnh trong phim cho thấy Han Jin Min bện tóc hai bên, mặc đồng phục học sinh vô cùng đáng yêu. Khi so sánh với Song Hye Kyo, cô được nhận xét trẻ trung hơn rất nhiều so với đàn chị. Đó cũng chính là lý do cô được đảm nhận vai diễn học sinh còn Song Hye Kyo lại được giao vai trưởng thành.

Han Ji Min chỉ kém Song Hye Kyo 1 tuổi nhưng lại được giao đóng nhân vật của Hye Kyo thời thơ ấu trong bộ phim "Một cho tất cả" (2003).

Đến nay đã 20 năm trôi qua, cả Song Hye Kyo lẫn Han Ji Min đều đã trở thành những nữ diễn viên hạng A tại Hàn Quốc. Tuy nhiên khi so sánh về mức độ nổi tiếng thì Song Hye Kyo vượt mặt Han Ji Min.

Nhắc đến Hye Kyo là người ta nhớ ngay đến những tác phẩm như "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Ngọn gió đông năm ấy", "Người quản lý khách sạn", "Hậu duệ của mặt trời", "Vinh quang trong thù hận"... Trong khi đó Han Jin Min gây ấn tượng với khán giả qua các dự án như "Nàng Dae Jang Geum", "Hoàng tử gác mái", "Người vợ thân quen", "Đêm xuân", "Blues nơi đảo xanh", "Bàn tay ma thuật"...

Song Hye Kyo quay trở lại cuộc sống độc thân hậu ly hôn Song Joong Ki.

Điểm chung giữa hai mỹ nhân này là họ đều độc thân ở tuổi U50. Song Hye Kyo từng có cuộc hôn nhân thất bại với Song Joong Ki. Hai người chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2019 sau hơn 1 năm chung sống. Kể từ khi ly hôn cho tới nay cô chưa hề công khai quan hệ mới. Còn Han Ji Min chưa từng dính scandal hay xác nhận hẹn hò bất cứ ai từ khi vào làng giải trí cho tới bây giờ. Người hâm mộ thực sự sốt ruột khi thần tượng của họ luôn lẻ bóng dù xinh đẹp, tài năng như vậy.

Han Ji Min chưa từng công khai hẹn hò ai kể từ khi vào nghề cho tới nay.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới