SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và Son Ye Jin từng 'đụng mặt' tại một đám cưới nhưng thái độ hoàn toàn đối lập

Thứ sáu, 24/05/2024 16:34

Trong khi Song Hye Kyo cố tình trốn tránh phóng viên thì Son Ye Jin lại tỏ ra vui vẻ, thoải mái khi đối mặt với mọi người.

Năm 2009, Song Hye Kyo và Son Ye Jin cùng nhiều ngôi sao tại làng giải trí Hàn đã tới tham dự hôn lễ của đạo diễn Yoon Seok Ho. Ông thành công nhất với seri phim bốn mùa gồm "Điệu van-xơ mùa xuân", "Hương mùa hè", "Bản tình ca mùa đông" và "Trái tim mùa thu".

Son Ye Jin vui vẻ khi xuất hiện tại đám cưới đạo diễn Yoon Seok Ho vào năm 2009.

Son Ye Jin gây chú ý khi diện trang phục tối màu, để mặt mộc tới chúc mừng đạo diễn Yoon. Cô vui vẻ đứng tạo dáng trước giới truyền thông. Diện mạo xinh đẹp và ngọt ngào của Son Ye Jin nhận về nhiều lời khen ngợi.

Trái ngược với Son Ye Jin, Song Hye Kyo ngồi xe hơi tới thẳng sảnh cưới. Cô không dừng lại để phóng viên kịp chụp hình. Người ta chỉ thấy những tấm hình từ phía sau của Hye Kyo.

Song Hye Kyo trốn tránh truyền thông, do tình cũ Lee Byung Hun cũng tham dự hôn lễ này.

Trên thực tế thì Lee Byung Hun, tình cũ của Song Hye Kyo cũng là khách mời tại đám cưới của đạo diễn Yoon Seok Ho. Có lẽ để tránh những gây sự chú ý mà nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" mới không lộ mặt công khai như vậy.

Hiện tại cả Song Hye Kyo lẫn Son Ye Jin đều đã bước sang độ tuổi U50. Về sự nghiệp, hai mỹ nhân này gặt hái về vô số thành công. Tuy nhiên đối với vấn đề tình cảm thì Song Hye Kyo lại kém may mắn so với Son Ye Jin. Song Hye Kyo lên xe hoa cùng Song Joong Ki vào năm 2017. Tuy nhiên hai người quyết định "đường ai nấy đi" sau hơn một năm chung sống. Hậu ly hôn, Song Hye Kyo giữ tình trạng độc thân.

Son Ye Jin có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc còn Song Hye Kyo độc thân hậu ly hôn.

Trong khi đó Son Ye Jin lại lên xe hoa cùng Hyun Bin, một trong những người cũ Song Hye Kyo vào đầu năm 2022. Cặp đôi trên đón con trai đầu lòng chào đời cuối năm này. Kể từ khi lên chức mẹ, Son Ye Jin dành phần lớn thời gian để chăm sóc quý tử. Cô chưa chính thức xác nhận việc quay trở lại màn ảnh dù có thông tin nhận được lời mời đóng phim với Lee Byung Hun.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới