SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố kết hôn vào ngày 31/10 tới

Thứ tư, 05/07/2017 08:09

Sau nhiều lần phủ nhận quan hệ 'phim giả tình thật', cuối cùng Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng khiến các fan vô cùng hạnh phúc khi thông báo tin đại hỷ.

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn với nhau vào ngày 31/10 tới. Phản ứng lại tin tức này, đại diện công ty quản lý của 2 người đều lên tiếng xác nhận. Họ cho biết: "Đầu tiên, chúng tôi muốn thể hiện lòng biết ơn chân thành các fan Hàn Quốc và quốc tế - những người đã dành tình yêu thương và quan tâm tới Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Chúng tôi mong các bạn hiểu về tin tức đột ngột này. Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 31/10 tới".

"Đám cưới không chỉ liên quan đến cá nhân mà còn tới gia đình 2 bên. Chính vì điều đó cho tới khi hôn lễ được xác nhận, chúng tôi phải cẩn trọng. Giờ chúng tôi có thể đưa thông cáo chính thức. Chúng tôi mong sự thấu hiểu của mọi người. Xin mọi người hãy chúc phúc cho tương lai tươi đẹp của 2 diễn viên và họ sẽ tự chia sẻ thông tin này đến người hâm mộ", phía công ty của 2 người cho biết thêm.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn vào ngày 31/10 tới

Song Joong Ki và Song Hye Kyo gặp nhau thông qua bộ phim gây sốt "Hậu duệ Mặt trời". Gần đây, 2 người liên tục bị tung bằng chứng đi nghỉ lãng mạn với nhau tại Bali, Indonesia. Tuy nhiên cặp đôi này đã phủ nhận mọi chuyện. Mặc dù bị đồn "phim giả tình thật" nhiều lần nhưng chưa bao giờ Song Joong Ki và Song Hye Kyo lên tiếng xác nhận. Tin tức về đám cưới của 2 ngôi sao này quả thật là điều bất ngờ lớn với mọi người.

Cặp đôi này bị tung nhiều bằng chứng đi nghỉ với nhau tại Bali, Indonesia cách đây không lâu

Song Hye Kyo và Song Joong Ki luôn được cho có mối quan hệ tình cảm sau khi đóng chung trong bộ phim "Hậu duệ Mặt trời"

>> Tiếp tục bị tung bằng chứng hẹn hò Song Joong Ki tại Bali, phía Song Hye Kyo lên tiếng

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)